1987 hợp xe màu gì? Nam, nữ Đinh Mão kiêng xe màu gì?

5/5 - (1 bình chọn)

Người tuổi Đinh Mão nếu tìm hiểu về phong thủy chắc chắn sẽ thắc mắc 1987 hợp xe màu gì. Bạn có thể tham khảo gợi ý từ The Poet để chọn mẫu xe may mắn cho bản thân và gia đình.

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp xe màu gì?

Người tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa, có nạp âm là Lư Trung Hỏa, tương hợp với màu cam, đỏ, hồng, tím. Ngoài ra, vì Mộc sinh Hỏa nên người sinh năm 1987 còn tương sinh với màu xanh lá cây và màu nâu.

Nhóm màu mệnh Hỏa là đại diện cho sự ấm áp, hạnh phúc và quyền lực. Sở hữu xe màu này sẽ giúp bạn có năng lượng tốt cho sức khỏe và giúp sự nghiệp tốt hơn,

Những màu thuộc mệnh Mộc là đại diện cho sự vững chãi. Các màu sắc này sẽ giúp bạn trở nên cứng rắn hơn và nhanh chóng giải quyết được mọi vấn đề, giúp tài lộc và công việc thăng tiến nhanh chóng.

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp xe màu gì
Mua xe màu tím sẽ tạo năng lượng tốt cho công việc

Nữ tuổi Đinh Mão 1987 hợp xe màu gì nhất?

Những màu sắc hợp với nữ tuổi Đinh Mão là hồng, đỏ, tím. Nếu chọn xe có các màu này, bạn sẽ có một cuộc sống bình an và nhận được nhiều vận may.

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp xe màu nào
Xe màu hồng hợp với nữ tuổi Đinh Mão 1987

Nam sinh năm 1987 hợp xe màu gì nhất?

Khi mua xe, người nam tuổi Đinh Mão hãy chọn màu xanh lá, nâu, cam, đỏ. Chúng chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều vận may tài lộc và tạo ra cơ hội mới trong công việc.

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp xe máy màu gì
Người nam tuổi Đinh Mão 1987 hợp với xe màu cam

Những màu tương khắc với người tuổi Đinh Mão

Xét theo ngũ hành có thể thấy Thủy khắc Hỏa nên người sinh năm 1987 sẽ tương khắc với màu đen, xanh dương, xanh da trời. Khi mua xe hãy tránh những màu này để không gặp phải vận rủi.

Sinh năm 1987 mua xe màu gì hợp
Màu xanh da trời là màu tương khắc với người tuổi Đinh Mão 1987

Kết luận

Sau khi cập nhật màu sắc phong thủy tuổi Đinh Mão, chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc 1987 hợp xe màu gì. Các màu sắc này sẽ giúp bạn nhận về nhiều may mắn và tạo ra nguồn năng lượng tốt nhất.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *