1986 hợp xe màu gì? Màu xe phong thủy tuổi Bính Dần

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu bạn tuổi Bính Dần và đang tìm hiểu về phong thủy thì không nên bỏ qua câu hỏi 1986 hợp xe màu gì. Thepoetmagazine giúp bạn chọn được màu xe hợp tuổi, hợp mệnh thu hút nhiều may mắn.

Tuổi Bính Dần 1986 hợp xe màu gì?

Người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa, nạp âm là Lư Trung Hỏa, tương hợp với các màu đỏ, hồng, tím, cam. Bên cạnh đó, vì Mộc sinh Hỏa nên người tuổi Bính Dần còn tương sinh với màu xanh lá cây và nâu.

Những màu sắc này biểu hiện cho sự quyền lực nhóm màu hành hỏa và sự vững chắc của nhóm màu hành Mộc. Chúng chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội may mắn trong cuộc sống.

Tuổi Bính Dần 1986 hợp xe màu gì
Màu đỏ hợp với người tuổi Bính Dần 1986

Nữ sinh năm 1986 hợp xe màu gì nhất?

Khi mua xe, người nữ tuổi Bính Dần nên ưu tiên màu hồng, đỏ, tím, nâu. Những màu sắc này giúp bạn thu hút tài lộc rất hiệu quả đồng thời tạo ra năng lượng tốt cho sức khỏe

Nữ sinh năm 1986 hợp xe màu gì
Xe màu hồng mang lại năng lượng tốt về sức khỏe

Nam tuổi Bính Dần hợp xe màu gì nhất?

Những màu sắc hợp với nam tuổi Bính Dần bao gồm đỏ, nâu, xanh lá, cam. Nếu sở hữu xe có những màu này, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp và hấp dẫn tài lộc.

Nam sinh năm 1986 hợp xe màu gì
Màu cam giúp nam tuổi Bính Dần thu hút vận may tài lộc

Những màu sắc tương khắc với người tuổi Bính Dần 1986

Xét theo ngũ hành có thể thấy Thủy khắc Hỏa nên những màu sắc thuộc hành Thủy sẽ tương khắc với người tuổi Bính Dần. Cụ thể, những màu hành thủy bao gồm xanh da trời, xanh dương và đen. Những màu sắc này sẽ tạo ra năng lượng xấu cho người sinh năm 1986 và đem lại vận rủi.

Tuổi Bính Dần 1986 hợp xe màu nào
Xanh da trời là màu tương khắc với người tuổi Bính Dần 1986

Kết luận

Cập nhật chính xác màu phong thủy sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi Bính Dần 1986 hợp xe màu gì. Những màu sắc này chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn và bình an.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *