Kỷ Tỵ 1989 hợp xe màu gì? Màu sắc phong thủy dành cho người tuổi Kỷ Tỵ

5/5 - (2 bình chọn)

Nếu là một người tuổi Kỷ Tỵ đang tìm hiểu về các màu phong thủy, hẳn bạn rất muốn biết 1989 hợp xe màu gì. Chọn những màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi theo gợi ý từ thepoetmagazine.org sẽ giúp bạn nhận về nhiều may mắn về tài lộc trong cuộc sống và công việc.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp xe màu gì?

Người tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc, tương hợp với các màu xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh bạc hà và nâu. Ngoài ra, vì mệnh Thủy sinh Mộc nên người sinh năm 1989 còn tương sinh với các màu thuộc hành Thủy bao gồm xanh dương, xanh da trời và đen.

Các màu sắc này là đại diện cho cây cối và biển cả, sông nước của thiên nhiên nên có nguồn năng lượng mạnh mẽ, khỏe khoắn. Khi mua xe có những màu này, chắc chắn bạn sẽ nhận được may mắn và bình an.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp xe màu gì
Những màu sắc hợp với người tuổi Kỷ Tỵ

Nữ sinh năm 1989 hợp xe màu gì nhất?

Người nữ sinh năm 1989 khi mua xe nên chọn màu xanh dương nhạt, xanh lá cây, nâu, đen, xanh đen. Các màu sắc này không chỉ tạo vận may bình an mà còn giúp thu hút tài lộc hiệu quả.

Nữ sinh năm 1989 hợp xe màu gì
Nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên mua xe màu nâu

Nam sinh năm 1989 hợp xe màu gì nhất?

Những màu xe hợp với người nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 là nâu, đen, xanh dương, xanh lá nhạt, xanh rêu. Khi sở hữu xe có những màu này, sự nghiệp và công việc của bạn sẽ được thúc đẩy nhanh chóng nhờ các cơ hội mới.

Nam sinh năm 1989 hợp xe màu gì
Xe màu đen hợp với nam tuổi Kỵ Tỵ

Những màu sắc tương khắc với người sinh năm 1989

Theo ngũ hành, Kim là mệnh khắc với mệnh Mộc nên người tuổi Kỷ Tỵ cũng sẽ tương khắc với cá màu mệnh Kim. Cụ thể, các màu thuộc hành Kim là xám đậm, nhạt và màu ghi.

Nếu xe có màu này sẽ khiến bạn gặp nhiều vận rủi hơn. Đồng thời chúng có thể gây ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống, khiến tài lộc và bình an suy giảm nhanh chóng.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp xe màu nào
Xám là màu tương khắc với người sinh năm 1989

Kết luận

Chỉ cần theo dõi và nắm bắt chính xác màu phong thủy là bạn đã giải đáp được 1989 hợp xe màu gì. Chọn ngay màu sắc yêu thích, hợp với bản thân nhất để xua tan vận rủi, nhận về may mắn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *