Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp xe màu gì? Màu xe phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân

5/5 - (1 bình chọn)

Người tuổi Nhâm Thân trước khi mua xe nên tìm hiểu 1992 hợp xe màu gì. Những màu sắc hợp tuổi, hợp mệnh theo gợi ý từ thepoetmagazine sẽ giúp bạn nhận được nhiều cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống.

Nhâm Thân 1992 hợp xe màu gì?

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim với nạp âm Kiếm Phong Kim, tương hợp với màu xám, ghi, xám đen. Không chỉ vậy, khi xét theo phong thủy có thể thấy Thổ sinh Kim nên tuổi Nhâm Thân còn tương sinh với màu nâu, tím than, be, vàng.

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp xe màu gì
Xe thuộc nhóm màu đen, xám, trắng sẽ hợp với người tuổi Nhâm Thân

Nữ sinh năm 1992 hợp xe màu gì nhất?

Những màu sắc phong thủy hợp với nữ tuổi Nhâm Thân bao gồm xám, ghi, tím than, nâu. Khi mua xe có các màu sắc này, bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng tốt cho sức khỏe và tài lộc.

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp xe màu nào
Xe màu bạc tượng trung cho sự tài lộc

Nam sinh năm 1992 hợp xe màu gì nhất?

Người nam tuổi Nhâm Thân khi mua xe nên chọn những chiếc xe có màu nâu, xám đen, be, vàng. Chỉ cần chọn một trong những màu này, sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng đi lên, kéo theo nhiều may mắn về tiền tài.

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp xe máy màu gì
Nam tuổi Nhâm Thân nên chọn những chiếc xe màu vàng

Những màu sắc người tuổi Nhâm Thân cần kiêng kỵ

Xét theo ngũ hành, Hỏa khắc Kim nên tuổi Nhâm Thân sẽ tương khắc với những màu thuộc hành Hỏa. Cụ thể là màu đỏ, cam, hồng, tím, cam vàng, đỏ cam.

Nếu chọn xe có những màu sắc này, bạn sẽ gặp phải nhiều vận xui trong công việc lẫn cuộc sống. Vì vậy nên chú ý các màu tương khắc khi muốn mua xe.

Sinh năm 1992 mua xe màu gì hợp
Màu đỏ là màu kiêng kỵ với người tuổi Nhâm Thân

Kết luận

1992 hợp xe màu gì đã được giải đáp chi tiết và cụ thể nhất. Chọn ngay màu sắc hợp mệnh yêu thích để thu hút được nhiều may mắn hơn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *