Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp xe màu gì? Màu phong thủy cho người tuổi Canh Ngọ

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu là người tuổi Canh Ngọ thường xuyên tìm hiểu phong thủy, chắc hẳn bạn cũng muốn biết 1990 hợp xe màu gì. The Poet gợi ý màu sắc hợp với bản mệnh giúp bạn luôn gặp may mắn và tránh được vận rủi.

Canh Ngọ 1990 hợp xe màu gì?

Người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ, nạp âm Lộ Bàng Thổ, hợp với màu nâu, tím đất, be, vàng. Không chỉ vậy, theo phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên người tuổi Canh Ngọ còn tương sinh với màu đỏ, vàng, hồng, tím, cam.

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp xe màu gì
Những màu sắc hợp với người tuổi Canh Ngọ

Nữ sinh năm 1990 hợp xe màu gì nhất?

Nếu bạn là nữ tuổi Canh Ngọ và muốn mua xe thì nên chọn xe có màu hồng, vàng, đỏ, tím nâu, be, nâu. Các màu săc này tượng trưng cho sự quyền lực và vững chắc của lửa và đất mẹ nên sẽ tạo ra nhiều năng lượng may mắn về tài lộc.

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp xe màu nào
Màu hồng tạo năng lượng tốt về tài lộc

Nam sinh năm 1990 hợp xe màu gì nhất?

Những màu sắc hợp với nam tuổi Canh Ngọ 1990 bao gồm đỏ, tím than, vàng, cam, nâu. Nếu sở hữu xe có những màu này, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội mới và luôn đi lên trong công việc.

Nam sinh năm 1990 hợp xe màu gì
Xe màu cam giúp người tuổi Canh Ngọ nhận nhiều may mắn trong công việc

Màu tương khắc với tuổi Canh Ngọ 1990

Theo ngũ hành. Mộc khắc Thổ nên tuổi Canh Ngọ 1990 sẽ tương khắc với các màu thuộc mệnh Mộc. Cụ thể, khi mua xe bạn cần tránh những màu như xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh nõn chuỗi, Những màu này sẽ khiến bạn gặp nhiều vận rủi hơn.

Sinh năm 1990 mua xe màu gì hợp
Xanh lá là màu tương khắc với người tuổi Canh Ngọ

Kết luận

1990 hợp xe màu gì đã được giải đáp. Chỉ cần sở hữu xe có các màu sắc trên, bạn sẽ luôn gặp may mắn trong cuộc sống và công việc.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *