Mậu Thìn 1988 hợp xe màu gì? Màu xe phong thủy cho tuổi Mậu Thìn

5/5 - (1 bình chọn)

Người tuổi Mậu Thìn nếu quan tâm đến phong thủy thì nên tìm hiểu 1988 hợp xe màu gì. Cùng The Poet Magazine khám phá ngay những màu hợp phong thủy để thu hút được nhiều may mắn.

Mậu Thìn 1988 hợp xe màu gì?

Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc, tương hợp với màu xanh lá cây, xanh lá mạ, nâu. Bên cạnh đó, vì Thủy sinh Mộc nên người tuổi Mậu Thìn còn tương sinh với màu xanh dương, xanh biển và đen.

Những màu sắc này đại diện cho thiên nhiên gồm cây cối và biển cả. Chắc chắn chúng sẽ tạo được năng lượng tích cực và sự vững vàng, giúp bạn có thêm quyền lực, tài lộc trong cuộc sống.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp xe màu gì
Màu tương sinh, thương hợp với người tuổi Mậu Thìn 1988

Nữ sinh năm 1988 hợp xe màu gì nhất?

Đối với người nữ tuổi Mậu Thìn, khi mua xe nên chọn màu xanh lá cây, xanh rêu, nâu. Các màu này sẽ giúp cuộc sống bạn thay đổi theo hướng tích cực và đem lại vận may tiền tài, sức khỏe.

Nữ sinh năm 1988 hợp xe màu gì
Xanh lá cây là một trong những màu hợp với nữ tuổi Mậu Thìn

Nam Mậu Thìn 1988 hợp xe màu gì nhất?

Những màu sắc hợp với nam tuổi Mậu Thìn bao gồm xanh dương, xanh da trời, xanh rêu và nâu. Chỉ cần sở hữu xe có những màu này, sự nghiệp người nam sẽ được thăng tiến nhanh chóng, kéo theo nhiều vận may về tài lộc.

Nam sinh năm 1988 hợp xe màu gì
Nam sinh năm 1988 nên chọn xe màu xanh dương

Những màu tương khắc với tuổi Mậu Thìn

Xét theo ngũ hành có thể thấy Kim khắc Mộc nên người tuổi Mậu Thìn sẽ tương khắc với các màu thuộc mệnh Kim. Trong đó, những màu sắc ấy bao gồm bạc, ghi và xám. Nếu mua xe có những màu này là chủ đạo, bạn chắc chắn sẽ gặp phải nhiều vận rủi.

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp xe màu nào
Bạc là một trong những màu tương khắc với tuổi Mậu Thìn

Kết luận

Sau khi nắm bắt thông tin về các màu phong thủy, chắn chắn bạn đã giải đáp được thắc mắc 1988 hợp xe màu gì. Chỉ cần mua xe theo các màu tương sinh, tương hợp, cuộc sống của bạn sẽ gặp được nhiều vận may hơn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *