Đinh Mão 1987 hợp cây gì? Tổng hợp câu phong thủy năm 1987

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời câu hỏi 1987 hợp cây gì giúp bạn chọn được loại cây phù hợp. Theo dõi ngay để nắm được những loại cây mang lại bình an và may mắn cho bản thân.

The Poet là trang tổng hợp tin tức phong thủy thú vị cho bạn theo dõi. Trang là website thơ, ca dao tục ngữ, câu nói hay nhất. Bạn có thể theo dõi để hòa mình vào diễn đàn thơ ca lớn nhất Việt Nam.

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp cây gì nhất?

Đinh Mão 1987 là mệnh Lư Trung Hòa tức là hình ảnh “lửa trong lò”. Vì vậy, người sinh năm 1987 sẽ hợp với những loại cây có màu đỏ, hồng, tím,…

Những cây hợp mệnh Đinh Mão 1987 có các màu sắc đó bao gồm cây phát tài, cây kim ngân hoa, sen đá tím,…

Bên cạnh đó, vì Mộc sinh Hỏa nên bạn cũng có thể chọn các loại cây hợp với mệnh này. Cụ thể, các loại cây hợp mệnh Mộc là trầu bà xanh, cau tiểu tràm, trường sinh, trúc Nhật,…

Cây hợp mệnh Đinh Mão 1987
Cây kim ngân hoa hợp với  tuổi Đinh Mão 1987

Nữ tuổi Đinh Mão 1987 hợp cây gì nhất?

Nữ tuổi Đinh Mão hợp cây sen đá, phú quý, kim ngân hoa, … Những loại cây này chính là đáp án chuẩn nhất của thắc mắc nữ tuổi Đinh Mão 1987 hợp cây gì. Những loại cây này chắc chắn sẽ giúp bạn đón nhận nhiều tài lộc và vận may lớn.

tuổi Đinh Mão 1987 hợp cây gì
Sen đá là cây hợp với nữ Đinh Mão

Nam tuổi Đinh Mão 1987 hợp cây gì nhất?

Cây hợp với nam tuổi Đinh Mão 1987 bao gồm kim tiền, kim ngân hoa, đại đế đỏ, ngũ gia bì,… Các loại cây này khi trồng trong nhà, trong phòng làm việc sẽ giúp người đàn ông ăn nên làm ra.

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp cây gì nhất
Ngũ gia bì là cây nam tuổi Đinh Mão nên trồng

Tuổi Đinh Mão 1987 kiêng kỵ trồng cây gì?

Những cây người tuổi Đinh Mão 1987 nên kiêng kỵ là cây nhất mạt hương, ngọc ngân, thường xuân,… Ngoài ra, vì Hỏa và Thủy khắc nhau nên bạn cần tránh những loại cây trồng thủy sinh.

Tuổi Đinh Mão 1987 trồng cây gì hợp phong thủy
Nhất mạt hương là cây người tuổi Đinh Mão nên kiêng kỵ

Xem thêm:

 

Kết luận

Các thông tin đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 1987 hợp cây gì. Để có được thành công và may mắn, hãy chú ý và trồng những loại cây hợp với tuổi và mệnh của bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *