Ất Hợi 1995 hợp cây gì? Chọn cây phong thủy mệnh Hỏa 1995

Xác định đúng 1995 hợp cây gì giúp bạn dễ dàng chọn một vài chậu thích hợp mang về nhà, thu hút tài lộc. Rất nhiều loại cây phong thủy đem đến may mắn cho gia chủ được gợi ý để bạn lựa chọn.

Thepoetmagazine là website thơ ca với kho tàng thơ, ca dao tục ngữ và câu nói hay, ý nghĩa. Trang còn tổng hợp tin tức phong thủy thú vị để bạn tham khảo.

Tuổi Ất Hợi 1995 hợp cây gì?

Ất Hợi 1995 là mệnh Hỏa, hợp các loại cây có màu của bản mệnh gồm đỏ, hồng, tím và cây có màu của mệnh Mộc là xanh lá (vì Mộc sinh Hỏa). Các loại cây may mắn cho tuổi Ất Hợi gồm: Trầu bà đế vương, Phong lộc, Thẻ hồng bài, Sen Đô La, Xương Rồng Bát Tiên, Vạn Lộc Hồng.

1995 hợp cây gì
Mẫu cây để bàn làm việc đem đến may mắn
tuổi ất hợi 1995 hợp cây gì
Chọn cây may mắn thu hút tài lộc
tuổi ất hợi 1995 hợp cây gì nhất
Bạn có thể đặt ở bàn làm việc hoặc phòng khách đều được

Nữ Tuổi Ất Hợi 1995 hợp cầy gì nhất?

Nữ Tuổi Ất Hợi 1995 nên trồng cây Vạn Lộc Hồng và Sen Đô La trong nhà hoặc phòng làm việc. Cả hai loại cây này đều mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Đồng thời, thế cây đỏ lửa, tạo nên sức nóng mạnh mẽ cũng tiếp thêm năng lượng tích cực cho nàng thành công, thuận lợi.

Nữ Tuổi Ất Hợi có thể đặt cây hướng Nam hoặc Tây Nam. Lưu ý, những loại như Vạn Lộc Hồng & Sen Đô La đặt ở bàn làm việc là tốt nhất nhưng bạn vẫn có thể đặt trong phòng khách để gia đạo bình an.

Nam tuổi Ất Hợi 1995 trồng cây gì hợp phong thủy?

Nam Tuổi Ất Hợi thích hợp trồng Trầu bà đế vương và cây Phong Lộc. Trầu bà có tác dụng xua đuổi tà khí, mang đến thịnh vượng cho nam mệnh Hỏa. Trong khi đó, cây Phong Lộc lại giúp thu hút tiền tài.

Ất Hợi 1995 kiêng trồng cây gì?

Ất Hợi 1995 kiêng các loại cây thuộc hành Thủy và Thổ . Do vậy, bạn không nên trồng các loại cây thủy sinh & những loại có hoa, lá màu trắng.

Xem thêm:

Kết luận

1996 hợp cây gì đã có đáp án để bạn chọn chậu thích hợp cho bàn làm việc hoặc không gian sống. Mỗi loại cây đều mang những ý nghĩa riêng và có tác dụng tích cực trong phong thủy.

Do đó, hãy nghiên cứu kỹ để chắc chắn tìm được loại ưng ý cho mình, gia đình, phát triển công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *