Đinh Sửu 1997 hợp cây gì? Cây phong thủy hợp với tuổi Đinh Sửu nhất

Đinh Sửu 1997 hợp tuổi gì nhất được nhiều người quan tâm. Họ luôn muốn tìm hiểu về các loại cây phong thủy hợp với tuổi để cầu bình an và may mắn.

The Poet Magazine là trang web tổng hợp thơ, ca dao tục ngữ, câu nói hay, các bài viết phân tích văn học sâu sắc. Bên cạnh đó, trang cũng chia sẻ tin tức về phong thủy thú vị để bạn tham khảo.

Đinh Sửu 1997 hợp cây gì?

Tuổi Đinh Sửu  thuộc mệnh Thủy với nạp âm là Giản Hạ Thủy tức “nước dưới khe” nên sẽ hợp với các cây có màu xanh thẫm. Trong đó có các loại cây như cây lưỡi hổ, cây lan ý, cây cung điện vàng (ngọc ngân), các dòng cây tùng như tùng la hán, bồng lai,…

Ngoài ra, xét theo ngũ hành có thể thấy mệnh Kim sinh Thủy. Vì vậy, những loại cây hợp với mệnh Kim cũng rất hợp với người tuổi Đinh Sửu 1997.

Cụ thể, các loại cây hợp với mệnh Kim là đinh lăng cẩm thạch, trầu bà cẩm thạch, trường sinh cẩm thạch, da nhật, cau tiểu trâm,…

Cây hợp mệnh Đinh Sửu 1997
Cây lan ý hợp với tuổi Đinh Sửu 1997

Nữ tuổi Đinh Sửu 1997 hợp cây gì nhất?

Những loại cây hợp với người nữ tuổi Đinh Sửu bao gồm cây dây nhện (lan chi), cây kim tiền, tùng la hán,… Các loại cây này khi trồng trong nhà hoặc bàn làm việc sẽ giúp gia chủ luôn bình an, tránh nhiều vận rủi.

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp cây gì
Nữ tuổi Đinh Sửu nên trồng cây lan chi

Nam tuổi Đinh Sửu 1997 hợp cây gì nhất?

Người nam tuổi Đinh Sửu nếu chọn cây để trồng trong nhà thì nên chọn cây lưỡi hổ, thủy tùng, tùng la hán, cây cung điện vàng,… Khi trồng chú ý chăm sóc kỹ càng, chắc chắn công việc sẽ thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp cây gì nhất
Cây cung điện vàng đem lại may mắn cho nam tuổi Đinh Sửu

Những loại cây kiêng kỵ với tuổi Đinh Sửu 1997

Vì tuổi Đinh Sửu 1997 thuộc mệnh Thủy nên không hợp với các loại cây có nhiều sắc đỏ, cam. Cụ thể là cây trạng nguyên, huyết dụ, nhung đỏ,…

Tuổi Đinh Sửu 1997 trồng cây gì hợp phong thủy
Cây huyết dụ không hợp với tuổi Đinh Sửu 1997

Xem thêm:

Kết luận

Khi đã biết tuổi Đinh Sửu 1997 hợp cây gì, bạn nên trồng ngay ở trong nhà để nhận về nhiều vận may. Đặc biệt, nếu chọn các loại cây trồng thủy sinh sẽ đặc biệt hợp phong thủy với gia chủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *