Bính Tý 1996 hợp cây gì? Top cây may mắn cho mệnh Thủy 1996

Tuổi Bính Tý 1996 hợp cây gì, trồng cây gì để gặp được nhiều vận may? Trồng cây phong thủy theo gợi ý tại The Poet sẽ giúp cuộc sống của bạn luôn an yên và may mắn.

Bính Tý 1996 hợp cây gì?

Tuổi Bính Tý thuộc mệnh Thủy, có nạp âm là Giản Hạ Thủy, nước dưới khe nên sẽ hượp các cây có màu xanh, vàng. Trong đó có cây bạch mã hoàng tử, các loại sen đá, cây trúc phát tài,…

Ngoài ra, khi xét theo ngũ hành có thể thấy Kim sinh Thủy nên các loại cây hành Kim cũng rất hợp với người tuổi Bính Tý. Những loại cây thuộc hành Kim bao gồm cây kim tiền, ngọc bích, trường sinh cẩm thạch,…

Cây hợp mệnh Bính Tý 1996
Cây ngọc bích hợp với người tuổi Bính Tý 1996

Nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp cây gì nhất?

Nữ tuổi Bính Tý 1996 nên chọn các loại cây như sen đá, trúc phát tài, lưỡi hổ,… Những cây này luôn đảm bảo vượng khí và giúp bạn tránh khỏi các vận rủi một cách hiệu quả.

Tuổi Bính Tý 1996 hợp cây gì
Sen đá mang lại nay mắn cho người nữ Bính Tý 1996

Nam tuổi Bính Tý 1996 hợp cây gì nhất?

Các loại cây hợp với người nam tuổi Bính Tý là bạch mã hoàng tử, trúc phát tài, đinh lăng cẩm thạch,… Tùy vào vị trí đặt cây mà chúng sẽ giúp bạn nhận được nhiều vận may khác nhau.

Tuổi Bính Tý 1996 hợp cây gì nhất
Bạch mã hoàng tử phù hợp với nam Bính Tý 1996

Người tuổi Bính Tý 1996 nên kiêng kỵ với cây nào?

Vì mang mệnh Thủy nên người tuổi Bính Tý 1996 nên chú ý không nên trồng các loại cây có quá nhiều màu đỏ, cam. Những màu đó thuộc hành Hỏa, khắc với mệnh Thủy nên sẽ mang lại vận rủi.

Tuổi Bính Tý 1996 trồng cây gì hợp phong thủy
Không nên chọn những loại cây có nhiều sắc đỏ

Xem thêm:

Kết luận

Thắc mắc người tuổi Bính Tý 1996 hợp cây gì nhất đã được giải đáp. Chỉ cần trồng và chăm sóc cây thật kỹ càng, đảm bảo bạn sẽ nhận lại nhiều vận may.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *