Mậu Dần 1998 hợp cây gì? Top cây hợp mệnh Thổ tuổi Hổ

Bạn cần biết mệnh Hổ, Mậu Dần 1998 hợp cây gì để chọn đúng loại hợp phong thủy đem lại may mắn. Nếu công việc đang gặp khó khăn, nhiều điều tiêu cực, bạn cũng có thể thử chọn một trong những loại cây được gợi ý để đổi vận mệnh cho mình trong thời gian tới.

Truy cập www.ThePoetMagazine.org để theo dõi tin tức phong thủy thú vị tại mục Blog. Ngoài ra, trang tổng hợp thơ, phân tích văn học, ca dao tục ngữ và những câu nói hay cho những ai đam mê thơ ca.

Mậu Dần 1998 hợp cây gì nhất?

Mậu Dần 1998 mệnh Thổ hợp cây có màu tương đồng với bản mệnh là trắng, xám và màu của mệnh Hỏa là đỏ, hồng, vàng, cam (vì Hỏa sinh Thổ). Những loại cây gợi ý là: Cẩm Nhung Gấm, Đế Vương Cẩm Thạch, Vạn Lộc Trắng, Lan Hồ Điệp (trắng, hồng, tím), Đào Thất Thốn Bonsai (rất hợp chưng Tết).

mậu dần hợp cây gì
Mẫu cây hợp để bàn/văn phòng
mậu dần 1998 hợp cây gì
Mẫu cây thích hợp để nhà mang lại may mắn
mậu dần 1998 hợp cây gì nhất
Lan Hồ Điệp đẹp, phù hợp chưng Tết

Mệnh Thổ tốt nhất nên trồng cây trên nền đất. Bạn hạn chế trồng các loại cây Thủy sinh vì Thủy khắc Thổ, dù ảnh hưởng không nhiều nhưng có sự tác động nhất định đến vận mệnh.

Nữ tuổi Mậu Dần 1998 hợp cây gì nhất?

Nữ tuổi Mậu Dần 1998 hợp trồng cây Lan Hồ Điệp (đủ màu) bởi đây là loài hoa đại diện cho sắc đẹp của phụ nữ. Giống cây này mang vẻ đẹp quyết rũ, giúp gia chủ thịnh vượng, tài lọc, bình an.

Nam tuổi Mậu Dần 1998 trồng cây gì may mắn?

Nam tuổi Mậu Dần 1998 có thể đặt Vạn lộc Tắng, Đế Vương Cẩm Thạch trong phòng làm việc đại diện cho sự mạnh mẽ, nam tính. Các loại cây này thu hút khí xấu, tà ma, đem đến may mắn cho gia chủ.

Mậu Dần 1998 kiêng trồng cây gì?

Mậu Dần 1998 kiêng trồng các loại cây thuộc mệnh hành Mộc. Các bộ cây đại diện cho mệnh này gồm: Ngũ Gia Bì, Bàng Singapore, Vạn niên tùng Trường Thọ.

Những loại cây này thuộc hành Mộc, đặt trong nhà sẽ khiến năng lượng của bạn bị hao hụt. Sự phát triển, thịnh vượng của gia đình cũng dần mai một vì mệnh Mộc đang hút lộc/hút dưỡng chất từ thổ để phát triển.

Nhiều người vì lo lắng điều này nên lựa chọn không trồng cây trong nhà. Nhưng điều này chưa hẳn chính xác. Bởi bạn hoàn toàn có thể chọn những giống cây thuộc hành Thổ hoặc Hỏa đã được gợi ý kể trên để may mắn, thuận lợi.

Xem thêm:

Kết luận

1998 hợp cây gì đã có câu trả lời, dựa vào đây, bạn hoàn toàn có thể chủ động chọn một chậu thích hợp cho gia đình. Ngoài ra, đặt cây ở bàn làm việc cũng là cách hiệu quả thu hút năng lượng, xua đuổi tà khí, thuận lợi phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *