1989 hợp cây gì? Chọn cây hợp phong thủy cho Kỷ Tỵ

Bạn cần xác định đúng 1989 hợp cây gì để bàn, trưng bày trong nhà may mắn để công việc thuận lợi, gia đạo bình an. Kết hợp chọn đúng loại cây phong thủy theo The Poet Magazine hướng dẫn đem đến nhiều lợi ích cho gia chủ và người thân.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp cây gì?

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc hợp cây có màu của bản mệnh là xanh lá cây hoặc cây mang màu của mệnh Thủy (xanh dương). Một số cái tên gợi ý gồm: Vạn Niên Thanh Bò, Ngũ gia bì xanh, Bàng Singapore, Cây Hạnh Phúc, Kim Ngân, Vạn niên tùng Trường Thọ.

tuổi kỷ tỵ 1989 hợp cây gì
Loại cây thích hợp để bàn làm việc
kỷ tỵ 1989 hợp cây gì
Vạn Niên Thanh và Ngũ Gia Bì là cây hợp mệnh Mộc
tuổi kỷ tỵ 1989 hợp cây gì nhất
Trưng trong nhà hoặc văn phòng đều hợp

Tuy nhiên,ưu điểm của mệnh Mộc là hợp với cây cối. Vì vậy, hầu hết các loại cây đều có thể đem đến may mắn và giúp vượng khí cho gia chủ.

Bạn chỉ cần không chọn những loại cây của các mệnh tương khắc (theo ngũ hành) để vận mệnh không bị thay đổi theo chiều xấu.

Nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp cây gì nhất?

Nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 thích hợp trồng cây Vạn Niên Tùng Trường Thọ, Bàng Singapore. Cả hai loại cây này đều giúp tăng năng lượng cho phái nữ. Ngoài ra, Vạn Niên Tùng còn là giống cây mang đến sự thịnh vượng, trừ tà, tránh khí xấu hiệu quả.

Nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp cây gì nhất?

Nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp trồng cây Ngũ Gia Bì Xanh, Kim Ngân, Cần Thăng Bonsai. Các loại cây này mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Bạn có thể để trong nhà hoặc văn phòng làm việc đều ổn.

1989 Kỷ Tỵ kiêng trồng cây gì?

1989 Kỷ Tỵ kiêng trồng cây gắn liền với mệnh Kim. Các loại cây cần tránh có thể kể đến như: Vạn Lộc Trắng, Cẩm Nhung, Trầ Bà Sữa.

Bởi vì Kim khắc Mộc, nếu trông cây mệnh này sẽ khiến năng lượng của bạn bị hút cạn kiệt, bản thân thường xuyên mệt mỏi, công việc không thuận lợi.

Xem thêm:

Kết luận

1989 hợp cây gì đã được giải đáp. Bạn có thể dễ dàng chọn được loại phù hợp với sở thích của mình dựa trên đặc điểm chung của cây hợp mệnh Mộc Kỷ Tỵ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *