Ất Sửu 1985 hợp xe màu gì? Màu sắc phong thủy cho người tuổi Ất Sửu

Rate this post

Người tuổi Ất Sửu khi tìm hiểu về phong thủy thì đừng bỏ qua chủ đề 1985 hợp xe màu gì. Chọn được màu xe hợp mệnh, hợp tuổi dựa trên gợi ý từ The Poet giúp bạn nhận được nhiều may mắn và luôn bình an.

Ất Sửu 1985 hợp xe màu gì?

Người tuổi Ất Sửu thuộc mệnh kim, nạp âm Hải Trung Kim, tương hợp với màu bạc, ghi, trắng. Bên cạnh đó, vì Thổ sinh kim nên người sinh năm 1985 còn tương sinh với màu nâu, be, vàng, cam.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp xe màu gì
Tuổi Ất Sửu hợp với xe có màu bạc

Nữ sinh năm 1985 hợp xe màu gì nhất?

Những màu sắc hợp với người nữ tuổi Ất Sửu 1985 là cam, vàng, trắng, bạc. Các màu này đều tượng trưng cho sự thịnh vượng của vàng bạc và sự ấm áp, hạnh phúc của ánh mặt trời.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp xe màu nào
Nữ sinh năm 1985 nên chọn xe có màu trắng

Nam tuổi Ất Sửu 1985 hợp xe màu gì nhất?

Khi mua xe, người nam tuổi Ất Sửu nên ưu tiên chọn màu trắng, vàng, nâu, bạc. Nếu sở hữu xe có các màu nói trên, bạn chắc chắn sẽ thành công hơn trong công việc và luôn thu hút tài lộc.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp xe máy màu gì
Xe màu vàng giúp nam Ất Sửu thu hút tài lộc

Những màu tương khắc với người tuổi Ất Sửu

Bên cạnh các màu tương sinh, tương hợp, người tuổi Ất Sửu 1985 cũng cần tìm hiểu về những màu tương khắc. Xét theo ngũ hành, Hỏa khắc Kim nên bạn cần tránh các màu thuộc mệnh hỏa bao gồm đỏ, tím, hồng, đỏ cam.

Sinh năm 1985 mua xe màu gì hợp
Màu đỏ tương khắc với người tuổi Ất Sửu 1985

Cách hóa giải màu tương khắc tuổi Ất Sửu

Có nhiều trường hợp người tuổi Ất Sửu sở hữu xe có màu tương khắc vì chưa tìm hiểu về màu phong thủy. Nếu bạn là một trong số đó cũng không cần quá lo lắng.

Để giải màu tương khắc, bạn chỉ cần sở hữu các đồ vật phong thủy hợp mệnh như tượng, vòng tay, vòng cổ,… Trong đó, các sản phẩm giúp tuổi Ất Sửu giải tương khắc bao gồm:

  • Tượng tỳ hưu
  • Tượng trâu
  • Tượng mã đáo thành công
  • Vòng tay phong thủy
Người mệnh Kim 1985 hợp xe màu gì
Vòng tay là vật giúp tuổi Ất Sửu hóa giải màu tương khắc

Kết luận

Theo dõi vào giải đáp thắc mắc Ất Sửu 1985 hợp xe màu gì giúp bạn chọn được màu phong thủy phù hợp nhất. Chắc chắn những màu này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều vận may và tạo năng lượng tốt giúp cuộc sống suôn sẻ hơn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *