Mậu Ngọ 1978 hợp xe màu gì? Màu tương hợp, tương khắc tuổi Mậu Ngọ

Trước khi mua xe, bạn nên tìm hiểu Mậu Ngọ 1978 hợp xe màu gì. Nếu chọn được màu sắc phù hợp theo gợi ý của thepoetmagazine, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều vận may và cơ hội tốt.

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp xe màu gì?

Người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa, có nạp âm Thiên Thượng Hỏa nên hợp với nhóm màu đỏ, cam, hồng, xanh lá, tím. Để chọn được màu sắc phù hợp nhất, bạn nên tìm hiểu cụ thể về từng màu.

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp xe màu gì
Xe nhóm màu cam hợp với những người tuổi Mậu Ngọ

Màu đỏ

Theo phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho sự quyền lực của ngọn lửa bùng cháy và giúp bạn nhận về nhiều tự tin trong công việc. Đây cũng là một màu sắc giúp mang lại nhiều may mắn nên sẽ tạo được nhiều thuận lợi hơn.

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp xe màu nào
Xe màu đỏ sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc

Màu cam

Màu cam là kết hợp của sự quyền lực, mạnh mẽ của màu đỏ và hạnh phúc, tươi vui của màu vàng. Vì vậy, nếu mua xe màu cam, nó sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thúc đẩy các mối quan hệ hiệu quả.

Màu hồng

Nếu muốn cuộc sống luôn được thuận buồm xuôi gió và trở nên trọn vẹn thì màu hồng chính là lựa chọn tốt nhất khi mua xe. Màu sắc này chắc chắn sẽ giúp bạn có được cảm xúc tích cực và linh hoạt hơn trong công việc.

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp xe máy màu gì
Xe màu hồng giúp tạo cảm xúc tích cực trong cuộc sống

Màu xanh lá

Màu xanh lá cũng là một gợi ý tốt cho người Mậu Ngọ 1978 vì nó đại diện cho sức khỏe và tài lộc. Nếu mua xe màu này, chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ tốt hơn trước rất nhiều.

Màu tím

Màu tím theo phong thủy chính là sự lựa chọn tốt nhất cho người mệnh Hỏa. Nó luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và quyền lực nên bạn sẽ dần trở nên chủ động hơn trong công việc và cuộc sống nếu sở hữu xe màu này.

Sinh năm 1978 mua xe màu gì hợp
Màu tím sang trọng, quyền lực hợp với tuổi Mậu Ngọ 1978

Nữ sinh năm 1978 hợp xe màu gì nhất?

Để nhận về nhiều may mắn, nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 nên chọn xe có màu hồng, đỏ cam, đỏ tím,… Chúng chắc chắn sẽ tạo cho bạn nhiều cơ hội mới trong cả công việc lẫn đời sống.

Người mệnh Hỏa 1978 hợp xe màu gì
Xe màu đỏ cam hợp với nữ tuổi Mậu Ngọ

Nam tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp xe màu nào nhất?

Những màu sắc hợp với nam tuổi Mậu Ngọ là xanh lá, tím, tím than, đỏ cam,… Nếu mua xe có những màu sắc này, bạn chắc chắn sẽ có một cuộc sống bình an và may mắn.

Nam sinh năm 1978 hợp xe màu gì
Nam tuổi Mậu Ngọ nên chọn màu xanh lá khi mua xe

Những màu sắc người sinh năm 1978 cần phải kiêng kỵ

Theo ngũ hành, Thủy sinh Hỏa nên bạn cần tránh các màu thuộc mệnh Thủy. Cụ thể, những sắc màu hành Thủy bao gồm xanh dương, đen, xanh da trời,…

Nữ sinh năm 1978 hợp xe màu gì
Người tuổi Mậu Ngọ không nên mua xe màu xanh dương

Xem thêm:

Kết luận

Khi đã nắm rõ tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp màu gì, chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn chính xác nhất. Những màu sắc tương hợp với bản mệnh sẽ giúp thu hút vận may rất tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *