Tuổi Tân Dậu 1981 hợp xe màu gì? Màu xe phong thủy cho người tuổi Tân Dậu

Khi tìm hiểu về phong thủy, bạn cũng cần nắm rõ tuổi Tân Dậu 1981 hợp xe màu gì. The Poet sẽ giúp bạn chọn được màu sắc tương hợp với mệnh và tuổi sẽ tạo thêm nhiều cơ hội và may mắn.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp xe màu gì?

Người tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc với nạp âm là Thạch lựu Mộc nên sẽ hợp với các màu xanh dương, đen và xanh lá. Trong đó, mỗi màu đều mang ý nghĩa phong thủy khác nhau bạn nên nắm rõ.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp xe màu gì
Màu xanh dương và xanh lá hợp với người tuổi Tân Dậu

Xanh dương, xanh da trời

Trong phong thủy, màu xanh dương chính là đại diện của sự điềm tĩnh, hòa bình. Màu sắc này sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình. Vì vậy, nếu sở hữu xe màu xanh dương, chắc chắn bạn sẽ nhận về nhiều bình an.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp xe màu nào
Xanh dương là màu sắc tượng trưng cho sự bình an

Đen

Màu đen trong phong thủy thuộc nhóm màu ma mị và quyền lực. Nếu mua xe có màu đen, năng lượng từ màu sắc này sẽ giúp bạn thu hút về tài lộc, danh vọng và ngày càng thành công hơn trong công việc.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp xe máy màu gì
Màu đen giúp thu hút tài lộc cho người tuổi Tân Dậu

Xanh lá cây

Không chỉ đại diện cho sức khỏe, xanh lá cây còn là một màu sắc giúp thu hút tài vận. Người tuổi Tân Dậu 1981 chắc chắn sẽ được kích thích vận may về sức khỏe, tài lộc khi sở hữu chiếc xe màu xanh lá.

Sinh năm 1981 mua xe màu gì hợp
Xanh lá mang lại sức khỏe cho người sinh năm 1981

Nam sinh năm 1981 hợp xe màu gì?

Người nam tuổi Tân Dậu 1981 nếu đang chọn màu cho xe thì đừng bỏ qua màu xanh đen, xanh rêu và màu đen. Các màu sắc này đảm bảo sẽ thu hút nhiều tài lộc và giúp công việc thuận lợi.

Nam sinh năm 1981 hợp xe màu gì
Xe màu xanh rêu hợp với nam sinh năm 1981

Nữ tuổi Tân Dậu 1981 hợp xe màu gì?

Các màu sắc hợp với nữ tuổi Tân Dậu là màu xanh da trời nhạt, xanh lá tươi, đen. Khi sở hữu xe có các màu này, chắc chắn bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

Nữ sinh năm 1981 hợp xe màu gì
Xanh da trời nhạt hợp với nữ tuổi Tân Dậu

Những màu khắc với người tuổi Tân Dậu 1981

Xét theo ngũ hành có thể thấy Kim khắc Mộc nên người mệnh Mộc sẽ tương khắc với những màu thuộc hành Kim là bạc và trắng. Hai màu sắc này sẽ khiến người tuổi Tân Dậu sa sút về lợi lộc và công danh. Đồng thời, nếu chọn xe có những màu này sẽ khiến cho sức khỏe của bạn suy yếu nhanh chóng.

Người mệnh Mộc 1981 hợp xe màu gì
Màu xám là màu tương khắc với người tuổi Tân Dậu 1981

Xem thêm:

Kết luận

Sau khi thông tin Tân Dậu 1981 hợp xe màu gì được giải đáp, chắc hẳn bạn đã chọn được màu hợp với bản thân. Sự lựa chọn này chắc chắn sẽ giúp bạn xuôi đuổi vận xui, nhận về tài lộc và may mắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *