Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì? Màu xe phong thủy dành cho tuổi Kỷ Mùi

Nếu quan tâm tới phong thủy, bạn nên tìm hiểu tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì. Nếu chọn được màu hợp mệnh, hợp tuổi theo gợi ý từ thepoetmagazine.org chắc chắn chúng sẽ thu hút thêm vận may và bình an.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì?

Theo ngũ hành, người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa với nạp âm là Thiên Thượng Hỏa (ngọn lửa trên trời) nên sẽ tương hợp với các màu đỏ, cam, hồng, tím. Ngoài ra, vì Mộc sinh Hỏa nên tuổi Kỷ Mùi còn tương sinh với màu xanh lá, xanh dương, đen của mệnh Mộc.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì
Xe màu cam hợp phong thủy với người tuổi Kỷ Mùi 1979

Nữ tuổi Kỷ Mùi hợp xe màu gì nhất?

Đối với nữ tuổi Kỷ Mùi, khi mua xe nên chọn các màu như đỏ hồng, đỏ cam, tím than,… Những màu này luôn mang lại năng lượng tích cực và sẽ giúp bạn thu hút vận may hiệu quả.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu nào
Nữ tuổi Kỷ Mùi nếu muốn mua xe có thể chọn màu tím than

Nam sinh năm 1979 nên mua xe màu gì?

Những màu xe hợp với nam Kỷ Mùi 1979 là đỏ, cam vàng, đỏ tím, tím,… Nếu sở hữu xe có các màu này thì bạn sẽ luôn gặp may và nhận được nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe máy màu gì
Xe màu đỏ hợp với nam sinh năm 1979

Những màu sắc tương khắc với tuổi Kỷ Mùi 1979

Theo ngũ hành, Thủy khắc Hỏa nên người tuổi Kỷ Mùi sẽ tương khắc với các màu thuộc hành Thủy. Cụ thể, những màu sắc đó là xanh dương, xanh da trời.

Sinh năm 1979 mua xe màu gì hợp
Xanh dương là màu tương khắc tuổi Kỷ Mùi

Cách hóa giải màu tương khắc cho người tuổi Kỷ Mùi 1979

Có nhiều trường hợp người tuổi Kỷ Mùi sở hữu xe không hợp phong thủy. Nếu bạn cũng là một trong số đó cũng đừng quá lo lắng vì sẽ có cách để hóa giải màu tương khắc rất dễ dàng.

Để hóa giải tương khắc, bạn cần sắm một số loại tượng phong thủy đặt trong nhà hoặc trên xe. Cụ thể các loại tượng dành cho người tuổi Kỷ Mùi 1979 là:

  • Phật Quan Thế Âm Bồ Tát
  • Tượng Dê
  • Phật Di Lặc
  • Tỳ Hưu
  • Tượng mèo phong thủy
  • Thiềm Thừ
  • Cá Chép
Người mệnh Hỏa 1979 hợp xe màu gì
Đặt bức tượng tỳ hưu trong nhà hoặc trong xe sẽ giải màu tương khắc

Xem thêm:

Kết luận

Sau khi nắm được tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì, hẳn bạn đã tìm được màu sắc yêu thích hợp bản mệnh. Tùy vào màu mà bạn lựa chọn, chúng sẽ mang lại nhiều may mắn khác nhau trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *