Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì?

Trước khi mua xe, bạn cần tìm hiểu tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì. The Poet hướng dẫn bạn chọn đúng màu hợp tuổi, hợp mệnh để không gặp vận rủi, thu hút bình an.

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì?

Người tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ nên theo phong thủy, các màu sắc tương hợp sẽ thuộc nhóm đỏ, nâu, vàng, cam,…Chủ xe trước khi mua nên tìm hiểu kỹ để có thể hút được nhiều vận may trong cuộc sống.

Để có thể nắm bắt thông tin chính xác hơn, bạn nên tìm hiểu cụ thể màu tương hợp với từng giới tính. Nam và nữ tuổi Bính Thìn 1976 sẽ hợp với nhiều màu sắc khác nhau,

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì
Xe màu nâu tương hợp với những người tuổi Bính Thìn 1976

Nữ sinh năm 1976 hợp xe màu gì nhất?

Những màu sắc tương hợp với nữ tuổi Bính Thìn là đỏ, hồng, cam, tím, vàng và nâu đất. Nếu mua xe theo những màu này, chắc chắn bạn sẽ thu hút được nhiều vận may về tài lộc.

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe máy màu gì
Nữ tuổi Bính Thìn hợp với xe màu hồng

Nam tuổi Bính Thìn hợp xe màu gì?

Nam tuổi Bính Thìn thuộc cung Càn Kim, Tây tứ mệnh, nên sẽ hợp với các màu đỏ cam, vàng nâu, cam đất, hồng, cam, đỏ. Những màu sắc này sẽ giúp bạn nhận về nhiều cơ hội làm ăn, thu hút tiền tài hiệu quả.

Tuổi Bình Thìn 1976 hợp xe màu nào
Xe màu tím hợp với nam tuổi Bính Thìn

Những màu tương khắc với tuổi Bính Thìn

Theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên người tuổi Bính Thìn cần tránh những màu sắc thuộc hành Mộc. Cụ thể, những màu sắc mệnh Mộc tương khắc tuổi 1976 là màu xanh lá, xanh biển sẫm.

Sinh năm 1976 mua xe màu gì hợp
Xanh lá là màu tương khắc với người tuổi Bính Thìn 1976

Cách giải màu tương khắc tuổi người sinh năm 1976

Nếu chẳng may sở hữu một chiếc xe có màu tương khắc, bạn cũng không cần quá lo lắng. Có rất nhiều cách để giải màu tương khắc  với tuổi Bính Thìn 1976.

Cụ thể, bạn có thể sử dụng tượng Tỳ Hưu, Rồng, cá Kim Long, Long Quy để đặt trong xe hoặc trong nhà. Những bức tượng này không chỉ có tác dụng trang trí và còn có thể trấn áp vận rủi từ màu tương khắc rất tốt.

Người mệnh Thổ 1976 hợp xe màu gì
Đặt tượng tỳ hưu trong nhà hoặc trong xe sẽ giải được màu tương khắc

Xem thêm:

Kết luận

Theo dõi tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn. Dù vậy cũng đừng quá áp lực khi chọn màu xe vì ngoài màu sắc, sự tương hợp, tương khắc trong phong thủy còn phải dựa vào nhiều yếu tố khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *