Bính Tuất 2006 hợp xe màu gì? Màu xe phong thủy hợp với người tuổi Bính Tuất

Nếu quan tâm tới phong thủy tuổi Bính Tuất, hẳn bạn cũng muốn biết 2006 hợp xe màu gì. Chọn được một chiếc xe có màu hợp tuổi dựa trên chia sẻ từ The Poet sẽ giúp bạn xua tan mọi vận rủi.

Tuổi Bính Tuất 2006 hợp xe màu gì?

Người tuổi Bính Tuất có nạp âm là Ốc Thượng Thổ, mệnh Thổ nên hợp với màu vàng nhạt, be, tím than, cam nhạt, nâu nhạt. Ngoài ra, vì Hỏa sinh Thổ trong ngũ hành nên họ còn tương sinh với các màu thuộc hành Hỏa.

Cụ thể, những màu sắc đó là cam, vàng, đỏ, hồng, tím. Dù là màu tương sinh hay tương hợp cũng sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sinh năm 2006.

sinh năm 2006 mua xe màu gì hợp
Người sinh năm 2006 hợp với màu thuộc mệnh Thổ và tương sinh với màu mệnh Hỏa

Nữ tuổi Bính Tuất 2006 hợp xe màu gì nhất?

Các màu sắc hợp với người nữ sinh năm 2006 bao gồm cam, hồng, tím, nâu nhạt, be. Điểm chung của những màu này là đều mang lại vận may tốt về sức khỏe và tiền tài.

tuổi Bính Tuất 2006 hợp xe màu gì
Nữ tuổi Bính Tuất hợp xe có màu hồng

Nam sinh năm 2006 hợp xe màu gì?

Nam tuổi Bính Tuất 2006 khi mua xe có thể chọn giữa các màu đỏ, vàng, cam, tím than, nâu. Mỗi màu sắc sẽ mang đến năng lượng và may mắn của các yếu tố khác nhau.

tuổi Bính Tuất 2006 hợp xe màu nào
Màu cam hợp với nam sinh năm 2006

Những màu sắc tương khắc với người tuổi Bính Tuất 2006

Theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên người tuổi Bính Tuất cần tránh các màu thuộc hành Mộc. Cụ thể là màu xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh lá cây đậm và nâu đậm.

Tuổi Bính Tuất 2006 hợp xe máy màu gì
Màu xanh lá tương khắc với người tuổi Bính Tuất

Kết luận

Những màu sắc hợp tuổi Bính Tuất chính là đáp án cho câu hỏi 2006 hợp xe màu gì. Hãy ghi nhớ những màu tương sinh, tương hợp và các màu tương khắc để chọn được chiếc xe có màu phù hợp nhất.
Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *