2008 hợp xe màu gì? Top màu phong thủy tuổi Mậu Tý

Nếu thường xuyên theo dõi và tìm hiểu về phong thủy, hẳn người tuổi Mậu Tý cũng muốn biết 2008 hợp xe màu gì. Các màu sắc hợp tuổi và hợp mệnh được The Poet gợi ý sẽ mang lại nhiều vận may.

Tuổi Mậu Tý 2008 hợp xe màu gì?

Người tuổi Mậu Tý có nạp âm Thích Lịch Hỏa, tương hợp với các màu đỏ, vàng, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, người sinh năm 2008 còn tương sinh với các màu thuộc hành Mộc. Những màu sắc đó bao gồm xanh lá cây, xanh lá chuối, xanh lá mạ, nâu nhạt, nâu đỏ.

sinh năm 2008 mua xe màu gì hợp
Tuổi Mậu Tý hợp màu mệnh Hỏa và tương sinh với màu mệnh Mộc

Nữ sinh năm 2008 hợp xe màu gì nhất?

Những màu sắc phong thủy hợp với người nữ tuổi Mậu Tý là xanh lá cây, hồng, vàng, tím. Nếu mua xe có những màu này là chủ đạo, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng tốt về tài lộc và sức khỏe.

tuổi Mậu Tý 2008 hợp xe màu gì
Màu hồng hợp với nữ tuổi Mậu Tý 2008

Nam sinh năm 2008 hợp xe màu gì nhất?

Người nam tuổi Mậu Tý khi mua xe nên chọn màu nâu, đỏ, tím, vàng, cam. Những màu sắc ấm áp và quyền lực này sẽ giúp bạn ngày càng phát triển trong sự nghiệp.

tuổi Mậu Tý 2008 hợp xe màu nào
Nam tuổi Mậu Tý 2008 hợp với xe màu vàng

Những màu sắc tương khắc với người tuổi Mậu Tý

Vì thuộc mệnh Hỏa nên người tuổi Mậu Tý sẽ tương khắc với các màu sắc thuộc hành Thủy. Cụ thể là các màu xanh dương, xanh da trời đen, xanh đen.

Những màu sắc thuộc mệnh Thủy sẽ khiến người sinh năm 2008 gặp xui xẻo và không thể phát triển trong cuộc sống. Vì vậy, khi mua xe bạn hãy nhớ tránh những chiếc có các màu này.

Tuổi Mậu Tý 2008 hợp xe máy màu gì
Màu xanh của mệnh Thủy tương khắc với người sinh năm 2008

Kết luận

Dựa vào thông tin phong thủy, bạn có thể xác định 2008 hợp xe màu gì. Chúng chắc chắn sẽ giúp bạn nhận được nhiều vận may và bình an.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *