2003 hợp xe màu gì? Top màu xe may mắn tuổi Quý Mùi

Người tuổi Quý Mùi khi tìm hiểu màu phong thủy nên nắm bắt 2003 hợp xe màu gì. Những màu hợp mệnh, hợp tuổi dựa trên chia sẻ từ thepoetmagazine.org sẽ mang lại may mắn, giúp thu hút tài lộc và bình an.

Tuổi Quý Mùi 2003 hợp xe màu gì?

Người tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc, có các màu tương hợp là xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh bạc hà và nâu. Ngoài ra, theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên người sinh năm 2003 còn tương sinh với màu đen, xanh da trời, xanh dương của hành Thủy.

Nếu mua xe có các màu sắc này, bạn chắc chắn sẽ thu hút được nhiều vận may kể cả tài lộc hay bình an.

sinh năm 2003 mua xe màu gì hợp
Những màu sắc hợp với người tuổi Quý Mùi

Nữ sinh năm 2003 hợp xe màu gì nhất?

Người nữ tuổi Quý Mùi khi mua xe nên chọn màu xanh lá cây, nâu, xanh da trời. Những màu sắc này đều tượng trưng cho các yếu tố thiên nhiên như cây cối, bầu trời,… Chúng chắc chắn sẽ giúp bạn luôn vững vàng trong cuộc sống và có thể vượt qua mọi trở ngại.

Tuổi Quý Mùi 2003 hợp xe màu gì
Nữ tuổi Quý Mùi hợp với xe màu xanh lá

Nam sinh năm 2003 hợp xe màu gì nhất?

Nam sinh năm 2003 hợp với màu nâu, xanh nước biển, xanh lá nhạt và xanh bạc hà. Nếu chọn chiếc xe có những màu này, bạn sẽ nhận về nhiều vận may và luôn phát triển trong sự nghiệp.

tuổi Quý Mùi 2003 hợp xe màu nào
Nam sinh năm 2003 hợp với xe màu xanh nước biển

Những màu sắc tương khắc với người tuổi Quý Mùi

Xét theo ngũ hành, vì Kim khắc Mộc nên người tuổi Quý Mùi cần tránh các màu sắc thuộc hành Kim. Cụ thể là màu xám, xám bạc, trắng và đen. Nếu mua xe có màu tương khắc, bạn sẽ gặp phải nhiều xui xẻo hơn trong cuộc sống.

Tuổi Quý Mùi 2003 hợp xe máy màu gì
Màu trắng và đen tương khắc với người tuổi Quý Mùi

Kết luận

Cập nhật chính xác màu sắc phong thủy đã giúp bạn biết được 2003 hợp xe màu gì, nên mua xe màu gì.. Các màu sắc may mắn sẽ giúp người tuổi Quý Mùi thu hút tiền tay, sức khỏe và sự phát triển trong công việc.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *