2002 hợp xe màu gì? Top màu phong thủy tuổi Nhâm Ngọ

Khi tìm hiểu về màu phong thủy, người tuổi Nhâm Ngọ nên nắm bắt 2002 hợp xe màu gì. Những màu sắc hợp tuổi và hợp mệnh theo thepoetmagazine chia sẻ sẽ giúp bạn tránh được những điềm rủi và nhận về nhiều may mắn.

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp xe màu gì?

Người tuổi Nhâm Ngọ 2002 thuộc mệnh Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc và hợp với màu xanh lá cây, xanh lá mạ, nâu đậm, nâu xám, xanh bạc hà. Bên cạnh đó, vì Thủy sinh Mộc nên tuổi Nhâm Ngọ còn tương sinh với màu xanh dương, xanh da trời và màu đen của hành Thủy.

sinh năm 2002 mua xe màu gì hợp
Những màu sắc hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002

Nam sinh năm 2002 hợp xe màu gì nhất?

Những màu người nam Nhâm Ngọ nên chọn khi mua xe là nâu đậm, đen, xanh dương, Các màu sắc này đều tượng trưng cho các yếu tố thiên nhiên nên sẽ mang lại năng lượng vững chắc.

Nếu sở hữu xe có các màu trên, bạn sẽ luôn vững vàng trong sự nghiệp và sẽ phát triển rất tốt. Từ đó, may mắn về tài lộc cũng sẽ đến với bạn nhiều hơn.

tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp xe màu gì
Nam tuổi Nhâm Ngọ nên chọn xe có màu nâu

Nữ sinh năm 2002 hợp xe màu gì nhất?

Người nữ tuổi Nhâm Ngọ hợp với những chiếc xe có màu xanh lá, xanh da trời, đen. Những màu sắc này đảm bảo sẽ mang cho bạn sự bình an và nhận về nhiều vận may trong cuộc sống.

tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp xe màu nào
Màu đen hợp với người nữ tuổi Nhâm Ngọ

Những màu sắc tương khắc với người tuổi Nhâm Ngọ

Theo ngũ hành, có thể thấy Kim khắc Mộc nên người Nhâm Ngọ cần tránh các màu thuộc hành Kim. Cụ thể là màu xám, bạc, xám đen, trắng. Chúng sẽ khiến bạn gặp nhiều xui xẻo và không thể phát triển trong công việc và cuộc sống.

tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp xe máy màu gì
Màu xám tương khắc với người sinh năm 2002

Kết luận

2002 hợp xe màu gì đã có đáp án chi tiết dựa trên giới thiệu, phân tích từ The Poet. Các màu sắc này sẽ giúp bạn có một cuộc sống may mắn và bình an hơn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *