2001 hợp xe màu gì? Màu xe phong thủy tuổi Tân Tỵ

Nếu là một người tuổi Tân Tỵ đang tìm hiểu về phong thủy thì bạn không nên bỏ lỡ chủ đề 2001 hợp xe màu gì. Tìm được màu hợp với bản thân nhất dựa trên gợi ý từ The Poet sẽ giúp bạn phát triển tốt trong cuộc sống.

Tuổi Tân Tỵ 2001 hợp xe màu gì?

Người tuổi Tân Tỵ có nạp âm là Bạch Lạp Kim, mệnh Kim nên tương hợp với màu trắng, ghi, xám, bạc, xám đen. Bên cạnh đó, tuổi 2001 còn tương sinh với những màu thuộc mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim. Cụ thể là màu tím than, be, da, cam nhạt, vàng nhạt, nâu.

Các màu sắc trên đều giúp mang lại năng lượng tốt về sức khỏe và tiền tài. Vì vậy, sở hữu chiếc xe có những màu sắc này sẽ giúp bạn gặp được rất nhiều may mắn.

sinh năm 2001 mua xe màu gì hợp
Màu sắc hợp với tuổi Tân Tỵ 2001

Nữ sinh năm 2001 hợp xe màu gì?

Màu xe mà nữ tuổi Tân Tỵ nên chọn là trắng, xám, bạc, vàng nhạt. Các màu này sẽ mang lại năng lượng may mắn, giúp bạn nhận lộc tiền tài và bình an.

tuổi Tân Tỵ 2001 mua xe màu gì hợp
Nữ tuổi Tân Tỵ nên chọn xe màu trắng

Nam sinh năm 2001 hợp xe màu gì?

Đối với nam tuổi Tân Tỵ, khi mua xe nên chọn  màu xám, bạc, nâu, tím than. Sự quyền lực từ những màu sắc này sẽ giúp bạn ngày càng thành công trong công việc.

Tuổi Tân Tỵ 2001 hợp xe màu nào
Nam giới tuổi Tân Tỵ hợp với xe màu bạc

Những màu sắc tương khắc với người tuổi Tân Tỵ

Người tuổi Tân Tỵ tương khắc với những màu thuộc hành Hỏa vì theo ngũ hành, Hỏa khắc Kim. Cụ thể là màu cam, vàng đậm, đỏ, tím, hồng.

tuổi Tân Tỵ 2001 hợp xe máy màu gì
Đỏ là màu sắc tương khắc với người tuổi Tân Tỵ

Kết luận

Các màu sắc phong thủy được cập nhật chính là đáp án của câu hỏi 2001 hợp xe màu gì. Chọn xe có màu hợp với tuổi và bản mệnh chính là việc làm đúng đắn nếu bạn muốn có một cuộc sống may mắn và bình an.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *