1998 hợp xe màu gì? Tổng hợp màu hợp Mậu Dần

Người tuổi Mậu Dần nếu muốn tìm hiểu về phong thủy thì trước tiên nên theo dõi 1998 hợp xe màu gì. Chọn xe có màu hợp mệnh và hợp tuổi theo chia sẻ từ The Poet giúp bạn tránh các vận rủi và thu hút nhiều may mắn.

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp xe màu gì?

Người sinh năm 1998 có nạp âm Thành Đầu Thổ, mệnh Thổ, hợp màu nâu, be, tím than, màu da. Ngoài ra, vì Hỏa sinh Thổ nên tuổi Mậu Dần còn tương sinh với những màu hành Hỏa như đỏ, hồng, tím, cam, vàng.

Khi mua xe, bạn có thể thoải mái chọn màu tương sinh hoặc tương hợp đều được. Chúng sẽ tạo ra những năng lượng tốt và giúp bạn nhận lại nhiều may mắn hơn.

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp xe màu gì
Người tuổi Mậu Dần hợp màu hành Thổ và Hỏa

Nam sinh năm 1998 hợp xe màu gì nhất?

Những màu sắc hợp với nam tuổi Mậu Dần là nâu, tím than, đỏ, cam. Các màu sắc này chính là biểu tượng của sự quyền lực và vững chãi của thiên nhiên nên chắc chắn sẽ giúp bạn có được hướng phát triển tốt trong sự nghiệp.

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp xe màu nào
Xe màu nâu tạo ra nhiều vận may trong sự nghiệp

Nữ sinh năm 1998 hợp xe màu gì nhất?

Khi mua xe, nữ tuổi Mậu Dần nên chọn màu hồng, vàng, nâu, tím, tím than. Mỗi màu sẽ mang theo một năng lượng mạnh mẽ khác nhau tuy nhiên chúng đều giúp người nữ có được một cuộc sống bình an.

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp xe máy màu gì
Màu tím than hợp với nữ tuổi Mậu Dần 1998

Những màu sắc tương khắc tuổi Mậu Dần cần chú ý

Các màu tương khắc với tuổi Mậu Dần đều thuộc hành Mộc vì theo phong thủy, Mộc khắc Thổ. Cụ thể là màu xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh bạc hà, nâu đỏ.

Sinh năm 1998 mua xe màu gì hợp
Xanh lá là màu tương khắc với tuổi Mậu Dần

Kết luận

Thông tin về màu phong thủy tuổi Mậu Dần giúp bạn giải đáp 1998 hợp xe màu gì. Chọn ngay chiếc xe có màu sắc yêu thích nhưng vẫn hợp mệnh, hợp tuổi để thu hút nhiều may mắn hơn.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *