1997 hợp xe màu gì? Tổng hợp xe phong thủy cho tuổi Đinh Sửu

Khi tìm hiểu về phong thủy, người tuổi Đinh Sửu cũng nên biết 1997 hợp xe màu gì. Chọn chính xác màu sắc hợp với bản thân dựa trên gợi ý từ www.thepoetmagazine.org sẽ giúp bạn thu hút được nhiều vận may trong cuộc sống.

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp xe màu gì?

Người tuổi Đinh Sửu có nạp âm Giản Hạ Thủy, thuộc mệnh Thủy, tương hợp với màu xanh dương, xanh da trời và đen. Ngoài ra, theo ngũ hành có thể thấy Kim sinh Thủy nên tuổi 1997 còn tương sinh với màu xám đen, bạc, xám của hành Kim.

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp xe màu gì
Những màu sắc hợp với người tuổi Đinh Sửu

Nữ sinh năm 1997 hợp xe màu gì nhất?

Nữ tuổi Đinh Sửu khi mua xe nên chọn những chiếc xe có màu xanh da trời, bạc, đen, xám đen. Các màu sắc này luôn tỏa ra năng lượng quyền lực, giúp bạn sẽ ngày càng đi lên trong sự nghiệp. Từ đó cũng sẽ tạo được nhiều vận may cho đường tài lộc.

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp xe màu nào
Xe màu bạc hợp với người nữ tuổi Đinh Sửu

Nam sinh năm 1997 hợp xe màu gì nhất?

Những màu hợp với người nam tuổi Đinh Sửu 1997 là màu đen, xám, xanh dương, xanh đen. Nếu chọn xe có các màu này, đường công danh sẽ ngày càng tươi sáng và rộng mở như bầu trời xanh.

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp xe máy màu gì
Nam sinh năm 1997 hợp với xe màu xanh dương

Tổng hợp màu tương khắc với người tuổi Đinh Sửu

Xét heo ngũ hành, Thổ khắc Thủy nên người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 sẽ tương khắc với các màu thuộc hành Thổ. Cụ thể là nâu nhạt, be, vàng nhạt và tím than.

Khi mua xe nên tránh những màu này vì chắc chắn chúng sẽ gây ra năng lượng xấu. Việc này khiến người tuổi Đinh Sửu gặp phải nhiều vận rủi và không thể thăng tiến trong sự nghiệp.

Sinh năm 1997 mua xe màu gì hợp
Người tuổi Đinh Sửu cần tránh màu tím than

Kết luận

Cập nhật chính xác để biết 1997 hợp xe màu gì. Hãy chọn ngay màu hợp tuổi, hợp mệnh và tránh các màu tương khắc để luôn gặp may trong cuộc sống.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *