1991 hợp xe màu gì? Lưu ý màu kỵ và cách hóa giải

Rate this post

Khám phá 1991 hợp xe màu gì sẽ có sự khác biệt giữa nam và nữ. Vì vậy, bạn cần xem xét kỹ vấn đề này để lựa chọn màu cho phù hợp.

Đối với những ai chưa tra cứu màu hợp đã mua xe trúng màu kị cũng không cần lo lắng. Bạn có thể dùng một số cách hóa giải được Thepoetmagazine.org giới thiệu để không dính phải những vận xui.

1991 hợp xe màu gì?

1991 hợp màu xe màu cam và nâu (đối với cả nam và nữ). Ngoài ra, còn nhiều màu khác sẽ được tổng hợp theo giới tính của tuổi Tân Mùi.

Nếu bạn mua xe đúng màu, hợp tuổi sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc thuận lợi. Tình duyên của những người mua xe có màu hợp cũng rất suôn sẻ.

Tìm hiểu 1968 hợp xe màu gì hay người mệnh Thổ 1969 hợp xe màu gì thì đây cũng là lựa chọn tối ưu vì cùng mệnh với 1991.

Nam sinh năm 1991 hợp xe màu gì?

Người nam tuổi Tân Mùi hợp với các màu: cam, đỏ, nâu, tím. Nam 1991 thuộc mệnh thổ, cung Ly, Đông Tứ Mệnh, hành hỏa, cần những màu tương sinh mệnh Hỏa – Thổ.

nam 1991 hợp màu gì
Nam 1991 mua xe màu đỏ nhận được nhiều may mắn

Nữ sinh năm 1991 hợp xe màu gì?

Nữ sinh năm 1991 nên chọn xe có màu vàng, nâu, cam. Phái yếu Tân Mùi thuộc mệnh Thổ, cung Càn, Tây tứ mệnh, hành Kim, cần chọn những màu tương sinh.

nữ 1991 hợp xe màu gì
Màu xe hợp với người nữ tuổi Tân Mùi

Tuổi “Tân Mùi” kỵ xe màu gì?

Màu kỵ với tuổi Tân Mùi đối với cả nam và nữ là: xanh lá cây, xanh nước biển, đen. Những màu này thuộc hành Mộc và Thủy nên có thể đẩy bạn vào thế khó, luôn dính phải xui xẻo, hao tài,…

Vậy nên nếu biết 1972 hợp xe màu gì thì nên tránh màu đó vì tuổi này thuộc Mộc.

Quan tâm tuổi “tân mùi” 1991 hợp xe màu gì thôi chưa đủ, bạn nên biết rõ những màu sắc kị 1991. Nhiều người trước đây không quan tâm nên mua xe theo sở thích có thể sẽ không hợp tuổi.

xe ô tô màu hợp 1991
Tuổi Tân Mùi không nên mua xe màu xanh

Cách hóa giải màu xe kỵ tuổi Tân Mùi

Khi đã biết 1991 hợp xe màu gì, hãy hóa giải ngay nếu xe của bạn sai màu. Có nhiều cách để xử lý vấn đề này, phổ biến nhất là đăng ký thay màu xe và sơn lại.

xe hợp 1991
Thay màu sơn xe là cách hóa giải xe có màu kỵ hiệu quả

Tuy nhiên, vẫn còn một số cách khác giúp tiết kiệm chi phí hơn cho chủ xe:

  • Mua nội thất hoặc vật phẩm phong thủy thuộc nhóm màu hợp mệnh để tạo thế cân bằng. Như vậy, những điều xui xẻo sẽ được hóa giải, nhưng chỉ ở mức cân bằng, không may cũng không xui.
  • Nên làm lễ cúng xe đều đặn vào mùng 1 âm lịch hoặc rằm.
  • Xin bùa may mắn để trong xe để áp chế những vận rủi do màu kỵ gây nên.

Thực ra, chọn màu xe hợp mệnh cũng chỉ là một trong nhiều yếu tố cần chú ý khi mua. Vấn đề quan trọng nhất là bạn tham gia giao thông có sự chấp hành luật lệ, chú ý quan sát và đi cẩn thận.

Nếu lỡ chọn màu không đúng, cứ bình tĩnh và tìm ra phương án thích hợp với khả năng của mình. Bạn không cần quá nóng vội vì xe là tài sản dùng lâu dài, không phải 100% màu kỵ đều gây ra tai họa.

Kết luận

Khám phá 1991 hợp xe màu gì giúp bạn tự tin chọn xe mang lại nhiều may mắn. Nam và nữ Tân Mùi có một chút khác biệt về màu tương sinh, hãy lưu ý vấn đề này để lựa chọn đúng đắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *