Tuổi 1969 hợp xe màu gì? Chọn màu xe phong thủy tuổi Kỷ Dậu

Rate this post

Nam nữ sinh năm 1969 hợp xe màu gì là vấn đề luôn được nhiều người sinh năm Kỷ Dậu quan tâm. Theo phong thuỷ, việc lựa chọn màu xe phù hợp sẽ mang lại bình an và may mắn cho gia chủ.

Tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp xe màu gì?

Theo đó, nam tuổi Kỷ Dậu 1969 thuộc mệnh Thổ sẽ hợp với những màu sắc thuộc mệnh Hoả và mệnh Thổ. Cụ thể là màu đỏ, cam, tím, hồng, vàng, nâu đất.

Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi tuổi Tân Mùi 1991 hợp xe màu gì hay Nam sinh năm 1968 hợp xe màu gì.

Cụ thể:

1/ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc mệnh Hoả. Màu sắc của mệnh Hoả sẽ nuôi dưỡng, mang lại sinh khí cho mệnh Thổ.

tuổi kỷ dậu 1969 hợp xe màu nào
Màu đỏ đại diện cho mệnh Hoả, là màu tương sinh của mệnh Thổ
tuổi kỷ dậu 1969 hợp xe màu gì
Màu đỏ là màu hợp với những người sinh năm Kỷ Dậu 1969
sinh năm 1969 mua xe màu gì hợp
Màu tím là gam màu phong thuỷ tốt dành cho người sinh năm 1969

2/ Màu vàng sậm, nâu đất giúp mang lại nhiều thuận lợi, may mắn cho gia chủ trên từng chặng đường. Ngoài ra, khi lựa chọn xe có những màu này sẽ hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc, hoặc sự cố trong suốt quá trình vận hành xe.

tuổi kỷ dậu 1969 hợp xe máy màu gì
Màu vàng phù hợp khi chọn xe cho người sinh năm Kỷ Dậu 1969

Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy nên khi chọn màu xe cho người sinh năm 1969 nên tránh 2 mệnh này. Tìm hiểu tuổi Tý 1972 hợp xe màu gì để tránh cho mệnh Thổ.

Màu xe tuổi Kỷ Dậu 1969 không nên mua

Tuổi Kỷ Dậu 1969 không nên mua xe màu xanh lục, đen, xanh nước biển.  Theo ngũ hành tương khắc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ. Do đó, khi lựa chọn các màu nằm trong sinh mệnh khắc nhau sẽ dễ gây ra những điều xui rủi. Thậm chí còn kém may mắn trong phong thuỷ.

người mệnh thổ 1969 hợp xe màu gì
Màu xanh lục là màu xe tuổi Kỷ Dậu nên tránh
nam sinh năm 1969 hợp xe màu gì
Màu đen là màu đại kỵ của những người sinh năm Kỷ Dậu 1969

Kỷ Dậu 1969 mua xe không hợp màu hóa giải như thế nào?

Để tránh gặp vận xui, cách tốt nhất bạn nên sơn hoặc dán decal lại cho xe của mình. Tùy thuộc dòng xe bạn đi là xe nào, chi phí này có thể dao động từ 10 triệu – 30 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn cần thực hiện thủ tục đổi màu sơn xe theo quy định của Bộ Công An (thời gian xử lý hồ sơ khoảng 3 – 7 ngày). Tổng phí & lệ phí sẽ khoảng 300.000 – 800.000 đồng. Thông thường, đơn vị sơn/đổi màu xe sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ, nộp đến cơ quan chức năng.

Nếu chưa đủ tài chính đổi màu xe, bạn có thể để một vài vật phong thủy trong xe như: tượng con gà, phật di lặc, quan âm. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, cách tốt nhất là đổi lại màu xe để không ảnh hưởng vận mệnh.

Kết luận

Chủ đề 1969 hợp xe màu gì đã có lời giải. Nắm rõ được những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe có màu sắc hợp với tuổi và mệnh của mình. Tìm hiểu thêm các thông tin về màu xe hợp tuổi, mệnh hữu ích tại https://www.thepoetmagazine.org/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *