1968 hợp xe màu gì? Cách họn màu xe phong thủy tuổi Mậu Thân

Rate this post

Theo văn hóa phương Đông, mọi người luôn quan niệm mua xe theo màu hợp mệnh sẽ giúp gia tăng tài lộc, may mắn.

Nhiều người tuổi Mậu Thân cũng tra cứu xem sinh năm 1968 hợp xe màu gì để cải thiện vận may của mình. Tìm hiểu màu xe phù hợp tuổi Thân 1968 tại https://www.thepoetmagazine.org/.

Tuổi Mậu Thân 1968 hợp xe màu gì?

Những màu xe phù hợp với bản mệnh Thổ của người sinh năm 1968 sẽ là những màu sắc tương sinh. Mỗi một màu xe sẽ mang một ý nghĩa riêng nhưng nhìn chung là đều là những tác động tích cực đến cuộc sống của chủ xe.

1/ Tuổi Mậu Thân 1968 hợp xe màu đỏ, hồng, tím

Các màu đỏ, hồng và tím đều thuộc hành Hỏa, là màu tương sinh của bản mệnh (Hỏa sinh Thổ) nên có ý nghĩa tương trợ cho những người sinh năm 1968. Đây cũng là đáp án cho câu hỏi 1991 hợp xe màu gì hay tuổi Dậu 1969 hợp xe màu gì.

Người tuổi Mậu Thân đi xe màu này sẽ được bảo vệ, ít xảy ra va chạm, tai nạn, sức khỏe luôn trong trạng thái khỏe mạnh, công việc làm ăn luôn phát đạt.

tuổi mậu thân 1968 hợp xe máy màu gì
Tuổi Mậu Thân 1968 đi xe màu đỏ, hồng, tím sẽ được bảo vệ sức khỏe và ít gây tai nạn

2/ Tuổi Mậu Thân 1968 hợp xe màu cam

Cam cũng là một gam màu nóng, thuộc hành Hỏa nên cũng có ý nghĩa tương trợ cho chủ xe sinh năm 1968. Đi xe màu cam sẽ tăng cường sức mạnh tinh thần cho chủ xe, mang đến niềm lạc quan và vận may cho tuổi Mậu Thân.

tuổi mậu thân 1968 hợp xe màu nào
Tuổi Mậu Thân đi xe màu cam sẽ được tăng cường sức mạnh tinh thần

3/ Tuổi Mậu Thân 1968 hợp xe màu vàng, nâu đất

Màu vàng và màu nâu đất là màu bản mệnh của tuổi Mậu Thân 1968. Nếu đi xe có hai màu này, chủ xe sẽ luôn được hỗ trợ để không bị lạc, đi đúng đường đúng hướng trong công việc, mọi thứ đều được hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

tuổi mậu thân 1968 hợp xe màu gì
Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 đi xe màu vàng, nâu đất sẽ được hỗ trợ cho công việc thuận lợi

Tuổi Mậu Thân không hợp xe màu gì?

Bên cạnh việc chọn mua những chiếc xe có màu sắc tương sinh giúp gia tăng vận may cho gia chủ thì những người sinh năm 1968 cũng nên cân nhắc và tránh mua phải những chiếc xe có màu sắc tương khắc.

  • Xe màu xám, trắng, ghi: đây là các màu sắc thuộc hành Kim, Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, nghĩa là cái xe sẽ hút hết tiền tài, may mắn và năng lượng của chủ xe. Người sinh năm 1968 đi xe này dễ xảy ra tai nạn và hay bị thương, bị đau ốm, sự nghiệp bế tắc.
  • Xe màu đen, xanh nước biển: đây là màu sắc thuộc hành Thủy. Theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy, nghĩa là người khắc xe. Bổn mạng đi xe này dễ gặp vận xui, xe đi hay bị hỏng hoặc gặp phải tai nạn. Cần tìm hiểu 1971 hợp xe màu gì để tránh cho 1968.
  • Xe màu xanh lá: màu này thuộc hành Mộc. Theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ, nghĩa là xe khắc người. Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 đi xe màu này dễ gặp chuyện xui xẻo, phải hao tốn tiền bạc để sửa chữa xe.
tuổi mậu thân 1968 hợp xe máy màu gì
Người sinh năm 1968 không nên chọn màu xe tương khắc để tránh chuyện xui xẻo

Cách hoá giải khi mua xe màu khắc với gia chủ Mậu Thân 1968

Thực tế có nhiều người không biết 1968 hợp xe màu gì, dễ xảy ra trường hợp chọn màu sắc tương khắc với bản mệnh. Người sinh năm 1968 có thể giải quyết vấn đề này như sau:

  • Sơn lại xe theo màu phù hợp với bản mệnh. Mặc dù phương pháp này sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề nhưng lại đòi hỏi chi phí đáng kể.
  • Gia chủ có thể thêm đồ phong thủy đặt trong xe hợp mệnh với các màu như nâu đất, vàng sậm cho bản mệnh Thổ hoặc đỏ, cam, tím và hồng cho bản mệnh Hoả. Điều này có thể giúp cân bằng vận khí và làm cho không gian bên trong xe phù hợp hơn với bản mệnh của chủ xe.
  • Chọn biển số xe có các số 2, 5, 8 và 9: Người sinh năm 1968 có thể chọn biển số xe có các số này để giúp cân bằng vận may và hoá giải sự không phù hợp giữa màu xe và bản mệnh.
người mệnh thổ 1968 hợp xe màu gì
Nếu đã lỡ mua nhầm xe có màu sắc tương khắc, chủ xe có thể mua nội thất xe có màu tương sinh với mệnh Thổ

Kết luận

Biết được sinh năm 1968 hợp xe màu gì sẽ giúp chủ xe phát tài phát lộc, đồng thời xua đuổi những chuyện xui rủi. Nếu như lỡ mua xe có màu sắc tương khắc thì chủ xe cũng vẫn có thể tìm những cách hóa giải vận xui và đem đến tài lộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *