Tuổi Tân Hợi 1971 hợp xe màu gì? Chọn xe hợp phong thủy cho 1971

Bạn cần biết 1971 hợp xe màu gì vì điều này giúp đem lại nhiều điều may mắn, bình an cho gia chủ trên mọi nẻo đường.

Tuổi Tân Hợi nên xem để hiểu rõ năm sinh của mình chọn màu nào hợp, an toàn cho bản thân và gia đình. Những thông tin từ ThePOETmagazine chắc chắn sẽ hữu ích với người tuổi Hợi 1971.

Tuổi Tân Hợi 1971 hợp xe màu gì?

Bạn có thể chọn các tone màu tương sinh, tương hợp cho mình để mang lại may mắn, gồm vàng, nâu đất, xám, trắng, ghi. Tân Hợi thuộc mệnh Kim nên có thể chọn những tone màu sau:

Màu vàng, nâu đất

Vàng và nâu đất là màu đại diện của mệnh Thổ và là màu tương sinh với mệnh Kim, bởi theo thuyết ngũ hành Thổ sinh Kim.

Ngoài ra, vàng và nâu đất tượng trưng cho sự ấm áp, của sự sống căng tràn. Nếu đang tìm kiếm Tuổi “tân mùi” 1991 hợp xe màu gì hay Sinh năm 1969 mua xe màu gì hợp thì vàng cũng là sự lựa chọn.

Khi bạn đang không biết 1971 hợp xe màu gì thì có thể lựa chọn màu vàng và nâu đất. Khi sở hữu những chiếc xe màu vàng và nâu đất sẽ giúp người tuổi Tân Hợi 1971 gặp nhiều may mắn và thịnh vượng.

tuổi Tân Hợi 1971 hợp xe màu nào
Nâu đất là đại diện của hành Thổ, phù hợp với mệnh Kim

Màu xám, trắng, ghi

Theo thuyết ngũ hành, các màu xám, trắng và ghi là màu bản mệnh của những người sinh năm Tân Hợi 1971. Đây sẽ là các màu được nhận định giúp mang lại nhiều điều may mắn, tăng thêm tài lộc cho người sở hữu.

tuổi Tân Hợi hợp xe máy màu gì
Màu ghi và màu trắng là màu bản mệnh của người mệnh Kim

Tuổi Tân Hợi 1971 nên tránh màu xe gì?

Bên cạnh những màu xe phù hợp với tuổi Tân Hợi 1971 thì cũng có những màu tương khắc. Đây là các màu ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của gia chủ tuổi này.

Đen, xanh nước biển

Đen, xanh nước biển cũng là màu đại diện của người mệnh Thuỷ. Theo ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thuỷ (tức là khi Kim bổ trợ cho Thuỷ, Thuỷ sẽ hút hết năng lượng và sinh khí của Kim, dẫn đến Kim bị hao hụt may mắn).

Vì vậy, những người sinh năm 1971 không nên chọn xe màu đen và xanh nước biển sẽ bị kém thuận lợi và gặp nhiều xui rủi trong cuộc sống. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi 1974 hợp xe màu gì.

sinh năm 1971 mua xe màu gì hợp
Xanh nước biển là màu 1971 nên tránh khi chọn xe

Xanh lục

Xanh lục là màu sắc đại diện cho mệnh Mộc. Mà theo thuyết ngũ hành, Mộc khắc Kim. Tuổi Tân Hợi 1971 nên tránh chọn xe màu xanh lục để hạn chế tối đa những thị phi, kém may mắn sẽ đến ngoài mong muốn.

người mệnh Kim 1971 hợp xe màu gì
Màu xanh lục không hợp với những người sinh năm 1971

Đỏ, hồng và tím

Như chúng ta đã biết, 3 màu đỏ, hồng và tím là màu của mệnh Hoả, mà Hoả khắc Kim. Bạn tuyệt đối không nên chọn xe màu này. Nếu chẳng may chọn vào sẽ khiến cho công việc của bạn không thuận lợi, dễ bị hãm hại, xui xẻo.

nam sinh năm 1971 hợp xe màu gì
Tân Hợi 1971 không nên chọn xe màu hồng

Cách hoá giải khi tuổi Tân Hợi 1971 chọn màu xe không hợp mệnh, hợp tuổi

Có một số trường hợp không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ 1971 hợp xe màu gì dẫn đến việc lựa chọn màu xe không phù hợp với mệnh và tuổi.  Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng.

Trong trường hợp này bạn có thể hoá giải bằng cách đặt trong xe các vật phẩm có ý nghĩa phong thuỷ để cân bằng. Lưu ý là nên lựa chọn màu sắc thuộc hành Thổ như màu vàng.

Một số vật phẩm mà bạn có thể tham khảo như: Tỳ Hưu, Long Mã, Cầu pha lê,…

nữ sinh năm 1971 hợp xe màu gì
Đặt trong xe các vật phẩm phong thuỷ để hoá giải khi 1971 chọn màu xe tương khắc

Kết luận

Nắm bắt được 1971 hợp xe màu gì sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu xe phù hợp với tuổi, mệnh. Điều này giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân chủ xe và gia đình người sinh năm Tân Hợi 1971.

Bên cạnh việc chọn màu xe theo sở thích, hãy chủ động lựa chọn màu xe phù hợp dựa theo phong thuỷ để không dẫn đến những hệ luỵ xấu trong quá trình sở hữu xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *