Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp xe màu gì? Cần tránh xe màu gì?

Rate this post

Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp xe màu gì là câu hỏi được nhiều người thắc mắc hiện nay. Việc lựa chọn màu xe hợp mệnh, hợp tuổi là vấn đề quan trọng, quyết định ít nhiều đến may mắn, tài lộc của gia chủ. Màu xe nào hợp nhất với 1972 được Thepoetmagazine.org gợi ý.

Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp xe màu nào?

Tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc nên chọn màu xe tương sinh gồm xanh nước biển, xanh đen hoặc màu tương hợp gồm xanh lục. Đây cũng là đáp án cho câu hỏi 1973 hợp xe màu gì.

Màu tương sinh với tuổi Nhâm Tý 1972

Theo thuyết Ngũ hành thì Thuỷ sinh Mộc. Do đó các màu đại diện cho mệnh Thuỷ sẽ mang lại năng lượng, giúp nâng đỡ chủ xe tuổi Nhâm Tý 1972.

Nếu bạn chưa biết người sinh năm 1972 mua xe màu gì hợp thì câu trả lời là màu xanh nước biển và màu đen. Đây là 2 màu giúp mang lại nhiều tài lộc, sức khoẻ và may mắn trong cuộc sống lẫn công danh cho người tuổi Nhâm Tý.

tuổi nhâm tý 1972 hợp xe màu nào
Màu xanh nước biển và màu đen là màu xe phù hợp với người tuổi Nhâm Tý

Màu tương hợp với tuổi Nhâm Tý 1972

Màu xanh lục là màu bản mệnh của người mệnh Mộc. Vì vậy, tuổi 1972 có thể lựa chọn xe có màu này sẽ giúp hạn chế những điều xui rủi trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, chọn được đúng màu tương hợp với bản mệnh sẽ giúp trải nghiệm lái xe của bạn trở nên tự tin và thoải mái hơn. Tránh được những va chạm, xui rủi trong suốt quá trình di chuyển.

tuổi nhâm tý 1972 mua xe máy mau gì
Màu xanh lục là màu bản mệnh người mệnh Mộc sinh năm 1972

Tuổi Nhâm Tý 1972 không nên mua xe màu gì?

Bên cạnh những thắc mắc về người mệnh Mộc 1972 hợp xe màu gì thì nhiều người cũng đặt ra câu hỏi tuổi Nhâm Tý 1972 không nên mua xe màu gì. Dưới đây là những màu sắc mà bạn cần lưu ý khi mua xe.

  • Màu hồng, đỏ và tím: Đây là 3 màu biểu tượng của mệnh Hoả. Các màu này sẽ hút năng lượng của mệnh Mộc, gây ra nhiều bất lợi cho chủ nhân. Vì vậy bạn nên tránh các màu này khi lựa chọn xe cho người tuổi Nhâm Tý 1972.
  • Màu nâu đất và vàng: Theo thuyết Ngũ hành âm dương, Mộc và Thổ khắc nhau. Do đó, các màu nâu đất và vàng sẽ là các màu mà tuổi Nhâm Tý 1972 nên tránh, để hạn chế ảnh hưởng đến quá trình sử dụng phương tiện. Nếu đã biết tuổi Thân 1968 hợp xe màu gì thì cần tránh màu này cho 1972.
  • Màu trắng, xám và ghi: Đây là 3 màu đại diện của mệnh Kim, mà Kim khắc Mộc. Chọn xe có các màu này vô tính sẽ khiến hao hụt may mắn và mang đến nhiều xui rủi cho gia chủ sinh năm 1972. Tuổi Hợi 1971 hợp xe màu gì thì cần tránh cho 1972.
sinh năm 1972 mua xe màu gì hợp
Cần tránh mua màu xe thuộc hành tương khắc

Kết luận

Màu xanh nước biển, đen và xanh lục là màu bạn nên chọn khi đang băn khoăn 1972 hợp xe màu gì. Những lợi ích phong thủy mà các màu này mang lại sẽ giúp ích rất nhiều cho chủ nhân trong đường công danh, sự nghiệp, tiền tài luôn tịnh tiến theo cấp số tăng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *