Quý Sửu 1973 hợp xe màu gì? Nam, nữ sinh 1973 kiêng xe màu gì?

Người sinh năm 1973 hợp xe màu gì là chủ đề được khá nhiều anh chị quan tâm. Bởi việc chọn đúng màu sắc hợp bản mệnh sẽ mang lại bình an và may mắn cho chủ nhân chiếc xe.

Bạn có thể tham khảo các gợi ý sau tại https://www.thepoetmagazine.org/ để giúp mình chọn được màu xe hợp phong thủy. Từ đó củng cố vận may, tài lộc trong suốt quá trình sử dụng.

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp xe màu nào?

Quý Sửu thuộc mệnh Mộc nên chọn xe có màu bản mệnh là xanh lá cây, xanh nõn chuối. Ngoài ra để thu hút tài lộc và may mắn, bạn nên sử dụng các gam màu của mệnh Thủy (vì Thủy sinh Mộc).

  • Xanh lá cây: Màu sắc bản mệnh của mệnh Mộc là lựa chọn an toàn cho người sinh năm 1973. Chúng tượng trưng cho sự may mắn và bình yên vì thế sẽ đem lại vận khí, hạnh phúc trong gia đình.
  • Màu đen: Xe màu đen thể hiện sự thanh lịch và sang trọng. Đây cũng là gam màu an toàn giúp chủ sở hữu không phải bận tâm đến vấn đề lỗi thời. Đây là màu mệnh thủy và cũng là đáp án cho câu hỏi Tuổi Tý 1972 hợp xe màu gì.
  • Xanh nước biển, xanh dương: Màu sắc biểu trưng cho biển cả, dòng sông và bầu trời. Đây đều đều là những thứ giúp cây xanh phát triển mạnh mẽ. Người mang mệnh mộc mua xe màu này sẽ giúp đem lại may mắn và thành công trong suốt khoảng thời gian sử dụng. Quan tâm tuổi Dần 1974 hợp xe màu gì thì đây cũng là đáp
Sinh năm 1973 mua xe màu gì hợp
Nam sinh năm 1973 hợp xe màu gì
Tuổi sửu 1973 hợp xe máy màu gì
Màu sắc an toàn và sang trọng mà mệnh Mộc nên sở hữu
Tuổi sửu 1973 hợp xe màu nào
Nữ sinh năm 1973 hợp xe màu gì

Tuổi Quý Sửu không nên mua xe màu gì?

Tuổi Quý Sửu không nên mua xe màu xám, trắng, màu ghi.  Theo thuyết ngũ hành, mệnh Mộc khắc với Kim và Thổ. Bởi bản thân kim loại thường gắn với các vật sắc nhọn có thể làm tổn thương đến cây. Trong khi đó, cây có thể hút cạn dưỡng chất từ đất trong quá trình phát triển.

Vì thế khi mua xe, người sinh năm 1973 nên tuyệt đối tránh những gam màu bản mệnh của Kim. Cụ thể là:

  • Màu xám: Mua xe có màu xám chủ đạo khiến sức khỏe của Quý Sửu xuống dốc trầm trọng. Công việc và cuộc sống gặp nhiều điều không may, từ đó hậu vận cũng bị ảnh hưởng.
  • Màu trắng: Mệnh Mộc chọn xe trắng khiến cho đường tình duyên gặp trắc trở. Gia đạo của những người 1973 trở nên lục đục, không yên ấm.
  • Màu ghi: Gam màu ảnh hưởng trực tiếp đến đường công danh, sự nghiệp của mệnh Mộc. Tác động tiêu cực nhất với những ai đóng vai trò lớn trong tổ chức hoặc tự kinh doanh.

Ngoài ra, Người mệnh thổ 1969 hợp xe màu gì thì cũng không nên chọn màu đó cho người sinh 1973.

người mệnh mộc 1973 nên mua xe màu gì

nam sinh năm 1973 hợp xe màu gì

Cách hóa giải vận hạn khi chọn màu xe khắc mệnh

Với những chiếc xe đã mua nhiều năm hoặc được biếu tặng thì màu sắc có thể không được như ý muốn của mình. Để hóa giải màu xe khắc với bản mệnh, chủ sở hữu có thể thay đổi màu sắc của nó.

Theo quy định hiện hành, màu sơn là đặc điểm nhận dạng có trong chứng nhận đăng ký ô tô, xe máy. Vì thế bạn không được tự ý sơn màu khác mà không có sự cho phép của cơ quan địa phương. Tổng chi phí đổi màu sơn có thể từ 10 triệu – 40 triệu đồng (bao gồm cả phí, lệ phí cho cơ quan nhà nước).

nữ sinh năm 1973 hợp xe màu gì
Thay đổi màu sắc phong thủy cho ô tô của mình

Ngoài ra, khi sở hữu chiếc xe có màu khắc với bản mệnh, bạn có thể chọn các vật phẩm phong thủy để hóa giải vận hạn. Các vật phẩm có thể hóa giải hoặc trấn áp tương khắc cung mệnh bao gồm: tượng Phật, Quan Âm; tượng thần; biểu tượng Công giáo…

Người mệnh mộc 1973 hợp xe màu gì
Đá phong thủy Aquamarine

Kết luận

Sinh năm 1973 hợp xe màu gì là vấn đề mà Quý Sửu 73 cần lưu tâm để sở hữu phương tiện hợp với bản mệnh của mình. Điều này sẽ giúp người cầm tinh con trâu có được may mắn trên nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *