Giáp Dần 1974 hợp xe màu gì? Lưu ý màu kỵ và các hóa giải

Nghiên cứu 1974 hợp xe màu gì phải dựa theo mệnh và giới tính cụ thể. Những màu sắc phù hợp sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn về mọi mặt.

Cùng web thơ The POET magazine khám phá màu hợp và kỵ với người tuổi Giáp Dần. Ngoài ra, bạn cũng sẽ biết được liệu có cách nào hóa giải hiệu quả nhất khi lỡ chọn nhầm màu.

1974 hợp xe màu gì?

Người sinh năm 1974 dù ở bất cứ giới tính nào cũng sẽ hợp với màu trắng và ghi. Chủ xe tìm đúng màu hợp mệnh sẽ hút được nhiều may mắn trong cuộc sống, cả công việc lẫn tình cảm.

Nếu muốn nghiên cứu kỹ hơn về vấn đề sinh 1974 hợp màu gì, bạn có thể xem xét giới tính. Nam và nữ của tuổi này sẽ hợp với nhiều màu khác nhau.

Nam sinh năm Giáp Dần hợp xe màu gì?

Nam 1974 hợp với màu xám, trắng, ghi, xanh dương. Đây là đáp án nếu bạn cũng đang quan tâm tuổi Hợi 1971 hợp xe màu gì.

Người Giáp Dần là nam sở hữu mệnh Thủy, cung Cấn, hành Thổ, tương sinh với Kim. Vì vậy, lựa chọn một trong 3 màu được chia sẻ sẽ cho bạn đón nhận vận may dồi dào.

nữ 1974 hợp xe màu gì
Màu xe xám hợp nam 1974

Tìm hiểu thêm tuổi Sửu 1973 hợp xe màu gì để có sự lựa chọn tốt nhất mang lại may mắn, thượng lộ bình an.

Nữ sinh năm 1974 hợp xe màu gì?

Những người nữ 1974 hợp với màu trắng, ghi, xanh lá. Phái nữ tuổi Giáp Dần thuộc vào cung Đoài, hành Kim, nên nếu chọn các màu tương sinh sẽ tăng may mắn.

nam 1974 hợp xe màu gì
Màu xe hợp với nữ sinh năm 1974

Màu kỵ của tuổi Giáp Dần 1974

Bên cạnh xác định tuổi Giáp Dần 1974 hợp xe màu gì, bạn nên lưu ý thêm về màu kỵ. Theo quan niệm người phương Đông, dùng màu xe không tương sinh sẽ hao tài, tốn của, dễ gặp vận xui đeo bám.

Vì vậy, hãy lưu ý về những màu sắc không nên lựa chọn khi mua xem của người Giáp Dần. Tương tự màu hợp, xác định màu kỵ cũng có thể nhận định qua giới tính:

  • Nam: đỏ, hồng.
  • Nữ: đỏ, tím, cam.
màu kỵ tuổi 1974
Người sinh năm 1974 không nên đi xe màu đỏ

Bạn có biết tuổi Thân 1968 hợp xe màu gì hay chưa? Tìm hiểu ngay để chọn đúng màu xe theo phong thủy mang lại may mắn.

Cách hóa giải màu xe không hợp mệnh người 1974

Sau khi tìm hiểu 1974 hợp/không hợp màu gì, bạn có thể nhận ra mình mua xe chưa đúng. Tuy nhiên, đừng vội chán nản, hãy tìm hiểu xem có cách nào hóa giải không.

hóa giải xe màu kỵ 1974
Hóa giải màu kỵ cho xe của người tuổi Giáp Dần bằng cách đặt tượng con ngựa vào xe
  • Đặt ở đầu xe tượng của những con giáp là tam hợp. Bạn có thể dựa theo tuổi Dần, Ngọ, Tuất để chọn ra tượng hổ, ngựa hoặc chó. Lưu ý, những tượng này có thể chọn màu đen, trắng, xám.
  • Đăng ký lại màu xe và xin sơn màu hợp với tuổi Giáp Dần.
  • Mua bùa bình an đặt trong xe, nên chọn mua tại nơi uy tín và đã làm lễ cầu an.

Kết luận

Khám phá 1974 hợp xe màu gì giúp bạn chọn xe chuẩn hơn, tự tin khi lái xe hơn. Tuy nhiên, đừng quá áp lực khi chọn nhầm màu xe, vì đây chỉ là một phần, còn phải xét nhiều yếu tố khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *