Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây gì? Chọn cây phong thủy cho nam, nữ 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây gì được giải đáp cụ thể để bạn lựa chọn cây cho mình hoặc làm quà. Rất nhiều mẫu cây phong thủy được yêu thích giúp thu hút năng lượng tích cực, phù hợp đặt trong nhà hoặc ngoài trời được Thepoetmagazine.org gợi ý chi tiết.

1991 hợp cây gì?

1991 Tân Mùi mệnh Thổ, thuộc kiểu người có vẻ ngoài mềm mỏng nhưng lại vô cùng kiên định và dứt khoát. Những người này hợp cây Lưỡi Cọp, Vạn Lộc, Phú Quý, Trúc Nhật, Phát Lộc, Phong Lan, Lộc Hoa, Lan Quân Tử, Vạn Niên Thanh, Xương Rồng.

Người mệnh Thổ nên chồng cây thuộc hành Hỏa với tone màu chủ đạo là đỏ, hồng cam tím và hành Thổ (vàng, nâu, đất). Bạn nên trồng cây trong chậu dáng vuông được làm từ đất nung, xi măng, hạn chế dùng chậu nhựa.

Tuổi Ngọ 1990 hợp cây gì nhất thì đó cũng chính là cây hợp cho 1991. Hình ảnh một số loại cây hợp mệnh:

1991 hợp cây gì
Cây lưỡi cọp
cây hợp mệnh thổ 1991
Cây Vạn Lộc
tuổi tân mùi 1991 hợp cây gì
Cây Phú Quý
tuổi tân mùi 1991 hợp cây gì nhất
Cây Trúc Nhật

Nam Tân Mùi 1991 hợp cây gì?

Nam Tân Mùi 1991 hợp trồng cây Vạn Niên Thanh, cây Xương Rồng. Cả hai loại này đều có tác dụng giúp gia chủ phát đạt, gia đình hòa thuận, giảm stress sau một ngày làm việc.

tuổi tân mùi 1991 trồng cây gì hợp phong thủy
Cây Vạn Niên Thanh (bên trái) & cây Xương Rồng (bên phải)

Nữ Tân Mùi 1991 hợp cây gì?

Nữ Tân Mùi 1991 hợp cây Hồng Môn & Lan Quân Tử vì loại cây này giúp cân bằng năng lượng, hút độc tố trong nhà/phòng làm việc. Đặc biệt, cả hai loại cây này đều tăng tiếng nói trong gia đình cho nữ gia chủ.

Cây Lan Quân Tử giúp tăng thể trạng cho phái đẹp, Hồng Môn là đại diện cho sự chăm chỉ, dịu dàng lương thiện. Trồng 2 loại cây này trong nhà hoặc bàn làm việc cũng giúp công việc thuận lợi, phát triển bền vững.

Hỏa sinh Thổ, nếu là cây hợp mệnh Hỏa 1994 cũng sẽ hợp mệnh Thổ.

1991 hợp cây gì 2024
Cây Hồng Môn (bên phải) & cây Lan Quân Tử (bên trái)

Tuổi Tân Mùi 1991 kiêng trồng cây gì?

Mệnh Thổ cần kiêng các loại cây thuộc hành Mộc bao gồm: Ngọc Bích, Trường Sinh, Thiết Mộc Lan, Vạn Niên Thanh, Cau Tiểu Trâm. Ngoài ra, mệnh Thổ cũng không nên trồng cây mệnh Kim như: Trầu Bà, Sen Đá Nâu,…

Tìm hiểu 1988 hợp cây gì thì tránh cây đó cho Thổ.

Bên cạnh đó, hành Thổ không nên chầu cây Thủy sinh trong bình thủy tinh. Các nguyên tố như nước & chất liệu thủy tinh hoặc nhựa đều không tốt cho người mệnh Thổ.

Kết luận

1991 hợp cây gì đã có lời giải. Nam nữ tuổi Tân Mùi có thể chọn cho mình một trong những loại cây kể trên để trong nhà, trên bàn làm việc để giải điểm xui, tăng sự may mắn trong cuộc sống.

Một bình luận trong “Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây gì? Chọn cây phong thủy cho nam, nữ 1991

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *