Nam và nữ sinh năm tuổi Dần 1986 hợp cây gì?

1986 hợp cây gì là chủ đề được quan tâm vì cây cảnh không chỉ mang tác dụng làm đẹp mà còn có ý nghĩa phong thủy. Người sinh năm Bính Dần có rất nhiều loại cây để lựa chọn trang trí trong nhà hoặc bàn làm việc.

Tuổi Bính Dần 1986 hợp cây gì nhất?

Tuổi Bính Dần 1986 hợp cây Phát Lộc, cây Kim Tiền, cây Hồng Môn, cây Vạn Niên Thanh, cây Kim Ngân, cây Đa Búp Đỏ, cây Lộc Vừng, cây Ngũ Gia Bì. Cụ thể:

  • Cây Phát Lộc có tên gọi khác là Trúc may mắn. Cây là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng và sức khỏe, giúp gia đình bạn hưởng được nhiều phúc lộc và bình an.
  • Cây Kim Tiền là một loại cây cảnh dễ trồng, dễ chăm sóc, dễ sống trong không gian kín. Cây giúp thu hút sự giàu sang và tài lộc, đem đến vận may, thịnh vượng và phú quý cho gia đình.
  • Cây Hồng Môn là một loại cây cảnh có lá hình trái tim. Cây giúp tăng cường sự gắn kết và hạnh phúc trong gia đình.
  • Cây Vạn Niên Thanh là một loại cây được nhiều người ưa thích trang trí nhà cửa, giúp gia chủ thăng tiến trong công việc, sự nghiệp và tài chính.
  • Cây Kim Ngân có thể phát triển trong môi trường ánh sáng yếu và không cần chăm sóc quá kỹ lưỡng. Cây Kim Ngân đem đến những năng lượng tốt, giúp tuổi Bính Dần làm ăn phát đạt, sự nghiệp hanh thông.
  • Cây Đa Búp Đỏ là một loại cây có màu xanh tím sẫm. Là cây phong thủy đem đến tài lộc may mắn, phú quý. Đồng thời, cây cũng giúp cải thiện vận mệnh và công danh cho người trồng.
  • Cây trường sinh là một loại cây cảnh có màu xanh biểu thị cho sự sống mãnh liệt và bất diệt.  Cây cũng mang ý nghĩa may mắn, tốt lành, gia đình hòa thuận, khỏe mạnh, gắn kết.
  • Cây Ngũ Gia Bì mang lại may mắn, phú quý và khai vận và tài lộc cho gia chủ, cũng như cải thiện vận mệnh và công danh cho người trồng.

Bạn có thể tham khảo mẫu cây tại đây:

tuổi dần 1986 hợp cây gì
Cây Phát Lộc
tuổi bính dần hợp với cây gì
Cây Kim Tiền
Tuổi bính dần 1986 hợp cây gì nhất
Cây hồng môn
tuổi bính dần trồng cây gì hợp phong thủy nhất
Cây Vạn niên thanh
nữ bính dần 1986 hợp cây gì nhất
Cây Kim Ngân
Nam Bính dần 1986 hợp cây gì nhất
Cây Đa búp đỏ
tuổi 1986 hợp phong thủy với cây nào
Cây Lộc vừng
cây trường sinh hợp phong thủy người tuổi Bính Dần
Cây Trường Sinh
Người sinh năm 1986 hợp cây gì
Người sinh năm 1986 hợp cây Ngũ Gia Bì

Nữ Bính Dần 1986 hợp cây gì nhất?

Nữ Bính Dần 1986 hợp cây Hồng Môn, Kim Ngân, Trường Sinh nhất. Các loại cây này giúp vượng khí, gia tăng may mắn, gia đạo bình an cho nữ gia chủ.

Nam Bính Dần 1986 hợp cây gì nhất?

Nam Bính Dần 1986 hợp cây Phát Lộc, Kim Tiền, Vạn Niên Thanh.

Ngoài ra, tuổi 1986 rất hợp với 1990 và 1994, đây là bộ ba tam hợp. Do đó, bạn nên tham khảo thêm tuổi 1990 trồng cây gì hợp phong thủy hay tuổi 1994 hợp cây gì nhất để lựa chọn được loại cây phù hợp.

1986 kiêng trồng cây gì?

Nam, nữ Bính Dần 1986 đều cần tránh nhóm cây có màu chủ đạo là xanh, đen hoặc vàng, nâu đất. Bởi tuổi này thuộc mệnh Hỏa, những màu sắc trên thuộc hành Thủy và Thổ là những nhóm xung khắc nhau sẽ khiến bạn xui xẻo, cuộc sống trắc trở.

Ngoài ra, nên tìm hiểu 1993 hợp cây gì để tránh xa những loại cây ấy vì 1986 rất kỵ 1983, đặc biệt là trong kinh doanh.

Những lưu ý khi chọn cây phong thủy cho người tuổi Bính Dần 1986

Cây phong thủy trong nhà tuổi Bính Dần có thể mang lại may mắn, tài lộc và ấn tượng cho gia chủ, tuy nhiên bạn phải lưu ý những điều sau:

  • Người tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa, nên chọn cây có màu đỏ, vàng, cam, hồng và tím. Cây xanh nhẹ cũng hợp mệnh vì Mộc sinh Hỏa.
  • Người tuổi Bính Dần nên tránh cây có màu xanh dương, đen, vàng và nâu đất vì Thủy khắc Mộc và Hỏa sinh Thổ.
  • Khi trồng cây, nên chăm sóc kỹ và đặt ở vị trí và hướng phù hợp trong nhà.

Kết Luận

The Poet đã gợi ý cho người tuổi Bính Dần 1986 hợp cây gì. Chúc bạn sớm chọn được cây phong thủy hợp với mình để vừa có một không gian sống xanh mát vừa thu hút tiền tài, may mắn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *